Các thủ thuật chọn cỏ nhân tạo trang trí thích hợp cho sân vườn

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 24/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ cỏ nhân tạo ngày một phát triển và phổ thông ở khắp nơi với các vận dụng dành cho các công trình thể thao như sân bóng đá, sân golf. Ngoài ra, người ta còn dùng cỏ nhân tạo để trang hoàng, thường thấy nhất là trang trí sân vườn bằng cỏ nhân tạo.

    Cỏ nhân tạo sân vườn cũng giống như các loại cỏ nhân tạo sân thể thao, được sinh sản từ nhựa tổng hợp PE và có độ đàn hồi nhất thiết, màu sắc tươi sáng rưa rứa như cỏ thiên nhiên. Tuy nhiên, do đặc trưng dùng mà các tham số kỹ thuật của cỏ sân vườn sẽ có sự dị biệt so với cỏ nhân tạo sân bóng.

    Sở hữu đầy đủ các đặc tính ưu việt so với cỏ thiên nhiên, ưu điểm của cỏ nhân tạo là có tính đàn hồi cao, bền bỉ dưới lực ma sát và khả năng hút ẩm, chịu nhiệt, chống ẩm tốt. Đồng thời, cỏ nhân tạo có hình ảnh và màu sắc mô phỏng cỏ thiên nhiên, làm cho sân vườn cỏ nhân tạo sinh động và sắc sảo y như cỏ thật.

    Cỏ nhân tạo sân vườn đẹp như cỏ thiên nhiên

    Quan yếu nhất, thảm cỏ nhân tạo sân vườn dễ dàng lắp đặt và thi công, thời gian để sở hữu một sân vườn cỏ nhân tạo nhanh hơn hẳn so với việc xây dựng một vườn cỏ thiên nhiên. Trong khi đó, cỏ nhân tạo lại còn không mất nhiều thời gian coi sóc, chúng ta sẽ có thể lược bỏ các công đoạn cắt tỉa, bón phân, tưới nước như đối với cỏ thật. Vừa hà tiện được nhiều thời gian trong cuộc sống đương đại, vừa giảm được một khoản phí trông nom định kỳ.

    Có nhiều mẫu cỏ nhân tạo sân vườn khác nhau tùy thuộc vào thị hiếu và cách thiết kế của người sở hữu. Các mẫu cỏ khác nhau sẽ có hình trạng và màu sắc khác biệt, chúng ta nên cân nhắc và tuyển lựa cẩn thận nhất để có thể sở hữu một sân vườn đẹp và thiên nhiên nhất.

    [​IMG]

    Cần chọn cỏ hạp với thiết kế của ngôi nhà

    Khi chọn lựa cỏ nhân tạo sân vườn, cần coi xét đến 3 nguyên tố chính, đó là mẫu cỏ, màu sắc cỏ và tính năng của cỏ.

    Mẫu cỏ: do sự đa dạng của cỏ nhân tạo, bạn nên xác định mình thích loại nào và sân vườn của mình có hợp với loại đó không. Chiều cao và độ dày của cỏ nhân tạo cũng mô phỏng nhiều loại cỏ thiên nhiên khác nhau, do đó bạn có thể chọn loại cỏ mà mình thấy thích nhất.
    Màu sắc cỏ: công nghệ càng ngày càng tiên tiến giúp cho cỏ nhân tạo giá gốc đa dạng hơn về màu sắc, có màu xanh của lá non đầy nhựa sống, xanh đậm mang màu sắc mạnh mẽ hay có cả những mẫu cỏ xen lẫn những sợi cỏ khô lung tung thiên nhiên,… Trước sự đa dạng đó, trước nhất bạn cần cân nhắc màu sắc cỏ hiệp với màu sắc tổng quan của ngôi nhà để có được một ngôi nhà hòa hợp với sân vườn, và sau đó là coi xét đến ý thích của mình.

    Tính năng của cỏ: ở đây bạn cần chú ý đến độ mềm mại, đàn hồi của cỏ. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì điều này là Quan trọng, vì cỏ nhân tạo mềm và đàn hồi cao hơn sẽ thân thiện với trẻ hơn, giảm được những tổn thương cho bé khi vui chơi trên sân vườn.

    [​IMG]

    Cỏ nhân tạo sân vườn có nhiều màu sắc đa dạng

    Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn cỏ nhân tạo sân vườn, hay đột cảm thấy quá bối rối khi đưa ra quyết định. Hãy tìm sự trợ giúp của các chuyên viên tham vấn để có thể tìm ra một sự chọn lọc đúng đắn.
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này