Các yếu tố gây rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Thưa những thầy thuốc pk đa khoa Thế Giới, em là Ngọc Trung, 26 tuổi. Em mới cưới vợ được 4 tháng thế nhưng chuyện ấy của vợ chồng em ko hòa hợp. Đêm tân hôn, cô đấy thực sự rất hấp dẫn hay lôi cuốn, em cũng rất ham muốn, cứ nghĩ là sẽ cuồng nhiệt nhưng em cho vào vài phút là tự dưng cậu bé xìu xuống. Mới đầu em xấu hổ lắm, sau thì cũng được vài lần khá ok thế nhưng thỉng thoảng em vẫn mắc y trang đêm tân hôn. Em đang ko biết là có bị bệnh rối loạn cương cứng k nữa, bác sĩ hãy cho em biết những biểu hiện rối loạn cương dương là gì? Em xin cảm ơn! (Ngọc Trung, Thanh Hóa).

    [​IMG]
    Thế nào là rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương là bệnh thường gặp ở các đàn ông từ độ tuổi 40. tuy nhiên bệnh có thể mắc phải ở các nam ở tuổi trưởng thành và những tỉ lệ mới giao hợp phòng the. Bệnh do bieu hien yeu sinh ly nam gioi nhiều nguyên nhân hình thành, trong đấy điển hình là suy yếu tố tâm lý, tuổi tác, thói quen sống, vì di chứng của phẫu thuật hay tại các bệnh viêm nhiễm phái mạnh khoa tạo nên.

    Những bs chuyên khoa cũng cho biết, biểu hiện của bệnh rối loạn cương cứng sẽ dấu hiệu ở những giai đoạn khác nhau hoặc tùy theo cơ địa của từng người. vì triệu chứng của bệnh còn phụ thuộc vào duyên do tạo nên bệnh phải cấp độ to lớn của từng người sẽ không giống nhau.

    Dấu hiệu rối loạn cương cứng

    Những biểu hiện rối loạn cương dương thường được phát hiện và phân loại cấp độ vô cùng lớn của bệnh như sau:

    - Người đàn ông mất hẳn ham muốn chăn gối, dương vật luôn ở tình trạng ỉu xìu

    - Có mê say chăn gối thế nhưng dương vật lại ko cương dương cậu nhỏ nhanh xìu. Ở 1 số giả dụ, tỉ lệ bệnh gắng sức dùng rất nhiều biện pháp gây nghiện tuy nhiên vẫn k cải thiện được tình hình

    - Cậu nhỏ cương dương k theo mong muốn, tức là cậu bé cương lên không đúng lúc. Khi có nhu cầu thì ko cương cứng được như tự nhiên có nhu cầu thì cậu bé lại tự cương dương

    - Cậu bé có cương dương được tuy nhiên k thể duy trì được lâu: cánh mày râu có say mê chăn gối và dương vật có cương cứng nhưng chưa đạt được cực khoái thì tự mềm hoặc mắc xìu trong âm đạo số người phụ nữ.

    Buộc phải khiến cho căn bệnh gì khi mắc rối loạn cương dương

    Khi nhận thấy các triệu chứng rối loạn cương cứng tại các suy yếu tố tâm lý thì nam buộc phải tự tiết chế thần kinh cảm giác, hay tìm lại tình trạng tâm lý ổn định trước hoặc sau khi quan hệ chăn gối. Khi đã tìm lại được niềm tin hoặc bản lĩnh của chính mình thì các dấu hiệu của bệnh sẽ dần được khắc phục.

    Bên cạnh đấy, phái mạnh cũng phải chuẩn bị tinh thần khi phải đối mặt với vấn đề tuổi tác. Ngay từ khi còn trẻ, bạn phải duy trì chế độ sinh hoạt kỹ thuật, giữ gìn sk hay tăng cường sức đề kháng.

    Giả dụ những triệu chứng rối loạn cương cứng ngày càng nghiêm trọng là vì những bệnh lý viêm nhiễm người đàn ông khoa hình thành, thì nam phải đến chuyên khoa để thầy thuốc thăm khám hoặc lời khuyên bí quyết điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa.

    Dù là chữa điều trị rối loạn cương dương theo biện pháp nào thì nam giới cũng buộc phải tuân theo lời khuyên của chuyên gia chuyên khoa, không được tự ý sử dụng thuốc vì có thể hình thành các tác dụng phụ hay làm bệnh nặng hơn.
     

Chia sẻ trang này