CDP-S150 có thể được đặt thành cùng một dải âm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 1/4/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Đàn Piano Điện Yamaha là model mới ra mắt vào đầu năm 2019, mang tới nguồn cảm hứng vô tận cho game thủ ở mọi trình độ và lứa tuổi, gồm nhiều Tones và Rhythms.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

    Những cây đàn piano điện mỏng, nhỏ nhẹ, dễ chơi khi chuyên chở còn đang là định hướng trong tương đối nhiều năm trở lại đây, chính tính năng này đã can hệ Casio cho chào làng nhiều dòng đàn gọn gàng. Casio CDP-S150 là 1 trong những model có chiều dài và rộng nhỏ mới công bố gần đây, thậm chí bé thêm hơn nhiều phân tích các model thuộc dòng đàn CDP trước kia. Với bề dày chỉ 232mm, cùng khối lượng xấp xỉ 10,5kg, CDP-S150 tiện nghi để bạn mang đến bất cứ đâu bạn có nhu cầu.

    Thay đổi loại màu tự dưng cho âm thanh piano đầy sống động

    đính kèm với 10 âm lượng đẳng cấp được gắn vào sẵn, bao gồm cả grand piano. Bạn có thể biểu hiện khác nhau chu đáo trong tông màu bằng cách bố trí lực nhấn phím.

    cỗ máy Scaled Hammer Action II Keyboard

    Mặc dù là một cây đàn mỏng đến ngạc nhiên nhưng Casio CDP-S150 lại đưa đến cho người chơi cảm giác chơi hình như chơi trên keyboard của cây đàn acoustic piano thực sự nhờ cỗ máy Scaled Hammer Action II Keyboard – một phát minh mới của Casio với 88 phím đàn giả lập chất liệu gỗ mun và ngà voi. đặc điểm này sẽ đảm bảo kỹ thuật ngón được chính xác ngay từ đầu.

    suport chuyển động pin

    Ngoài vận động bằng điện qua nguồn sạc như các dòng piano điện khác, Casio CDP-S150 còn có lẽ vận động bằng pin lên đến mức 13 giờ, cho phép người chơi chủ quyền ăn uống biểu diễn ở bất cứ đâu.

    hiệ tượng song tấu

    Đàn Piano Yamaha Các phím ở phía trái và bên phải keyboard có lẽ được đặt thành và một dải âm. chính sách Duet này thuận lợi khi hai gamer, chẳng hạn như cha mẹ và trẻ nhỏ hoặc gia sư và học trò, giống như sẽ cho cùng cả nhà thật dễ dãi và dễ ợt.

    Đầu ghi MIDI

    Bạn có thể đánh dấu các chương trình biểu diễn của riêng bạn vào CMOS của CDP-S150. tái phát các bản ghi này để tự kiểm tra hoặc bài viết với anh em, rất có ích trong số bài học kinh nghiệm hoặc các tình huống khác.

    [​IMG]

    vận dụng Chordana Play for Piano

    áp dụng dành cho các các loại thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Chordana Play Piano chào bán cho tất cả những người dùng quá trình thông minh và dễ áp dụng, gợi ý bạn chơi hơn 100 cửa nhà nhạc classic kinh khủng, gần đó vận dụng có thể vận động như 1 bảng chỉ định cho cây đàn và bổ trợ đọc sheet nhạc định hình PDF.

    điều khiển Piano từ xa

    thực hiện thiết bị ái mộ của bản thân để bố trí seting CDP-S series, chọn Âm và hơn thế nữa.

    Trình xem điểm PDF

    chỉ ra điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được Action bằng bàn đạp.

    Máy nghe nhạc

    tái phát âm lượng trên các loại thiết bị của bản thân bằng các lao lý music

    Máy nghe nhạc MIDI

    Phát lại các bài hát MIDI ưa thích của mình.

    Xem thêm: Đàn Grand Piano Yamaha
     

Chia sẻ trang này