Chành vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Để giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn, Vận tải Con Thoi cung cấp nhiều gói dịch vụ gửi hàng đi Quảng Ninh với chi phí và thời gian khác nhau.
    Chúng tôi chuyên nhận hàng ghép, tập kết hàng hoá tại chành và vận chuyển đi Quảng Ninh hoặc nhận hàng hoá tại Quảng Ninh và vận chuyển vào các tỉnh miền Trung, miền Nam. Xe Vận tải Con Thoi bắt đầu chạy vào lúc 12h trưa hoặc 9h tối mỗi ngày. Thời gian vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Quảng Ninh là 3 – 4 ngày.
    Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tận nơi chuyển hàng đến tận nơi, nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.
    [​IMG]
    Nhà xe vận chuyển hàng hoá Quảng Ninh được Vận tải Con Thoi đầu tư với 120 đầu xe các loại từ xe tải chở hàng 500kg, 1.5 tấn, 2.5 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn đến xe kéo container 20’, 40’ đi đến các khu công nghiệp ở Quảng Ninh như KCN Cái Lân, KCN Việt Hưng, KCN Hải Yên, KCN Đông Mai, KCN Hải Hà, KCN Chạp Khê, KCN Dốc Đỏ, KCN Tiên Yên, KCN Ninh Dương, …
    Dịch vụ vận chuyển Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn Hà Nội gồm:
    - Gửi hàng lẻ, hàng ghép, nguyên chuyến giao nhận hàng tận nơi
    - Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
    - Cho thuê xe tải chở hàng đi Quảng Ninh
    - Vận chuyển hàng quảng cáo
    - Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng.
    Các dịch vụ khác:
    - Vận chuyển hàng đi Quảng Ninh hàng ghép, hàng lẻ
    - Vận chuyển hàng đi Quảng Ninh ưu tiên
    - Vận chuyển hàng đi Quảng Ninh nguyên chuyến.
    Vận tải Con Thoi cam kết giá cước của Dịch vụ vận chuyển hàng HCM đi Quảng Ninh luôn thấp hơn so với những đơn vị vận tải khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng HCM đi Quảng Ninh của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.
    Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Quảng Ninh vui lòng liên hệ Hotline 0931 801 801 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết giá cả, thời gian và giải pháp vận chuyển phù hợp cho từng loại hàng hóa của Quý khách một cách chuyên nghiệp.
    Xem thêm: Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Nam Bắc
     

Chia sẻ trang này