Chành xe từ HCM đi Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 2/4/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Chành xe t HCM đi Hà Ni

    Hiện có những câu hỏi được đặt ra dành cho người sử dụng dịch vụ vận tải như sau:
    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa gửi đi Hà Nội hiện nay như thế nào?

    Tiêu chí chọn công ty, dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội là gì?

    Nên lựa chọn dịch vụ chành xe chuyển hàng gửi đi Hà Nội nào uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?
    Trên đây là 3 trong nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề gửi hàng hóa đi Hà Nội được nhiều người đặt ra nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn phần nào giải đáp được những thắc mắc trên, đồng thời lựa chọn cho mình được một công ty cung cấp dịch vụ vận tải, chành xe đi Hà Nội ưng ý nhất.


    Tham khảo: Chành xe t HCM đi Hà Ni

    1. Điểm qua nhu cầu vận chuyển hàng hóa gửi đi Hà Nội hiện nay

    Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam và cũng là kinh đô của đa phần các triều đại phong kiến nước ta thời xưa. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để chứng minh cho vai trò quan trọng của Hà Nội. Tuy nhiên, để giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về vai trò của thủ đô Hà Nội, từ đó đánh giá đúng nhu cầu vận chuyển hàng hóa gửi đến Hà Nội hiện nay, chúng tôi xin được cung cấp thêm một số thông tin quan trọng liên quan đến vận tải của Hà Nội dưới đây.

    Đặc thù của thủ đô Hà Nội


    • Trước hết, dù không phải là trung tâm công nghiệp lớn nhất cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Hà Nội lại chính là trung tâm chính trị – văn hóa – kinh tế của nước ta. Nhìn một cách tổng thể thì Hà Nội phát triển chủ yếu tập trung vào nhóm ngành dịch vụ – du lịch, sản xuất hàng hóa, công nghiệp không phải là thế mạnh của Hà Nội. Chính vì vậy mà các sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là máy móc công nghiệp, trái cây, hàng thời trang, đồ gia dụng,… tiêu thụ tại Hà Nội chủ yếu là được gửi đến từ các thành phố công nghiệp – sản xuất khác, trong đó TP.HCM nắm vai trò chủ chốt.
    • Hà Nội không phải là địa phương giáp biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng,… hay nói cách khác, Hà Nội không có thế mạnh về vận chuyển hàng hóa đường biển. Trong khi đó, hệ thống giao thông đường bộ đến Hà Nội lại rất thuận tiện, đặc biệt là tuyến quốc lộ 1A. Vì vậy mà việc gửi hàng đi Hà Nội từ Thành phố Hồ Chí Minh chủ yếu sẽ tập trung bằng vận chuyển đường bộ.
    Có thể kết luận rằng, Hà Nội là một trong những địa phương có nhu cầu vận chuyển hàng lớn nhất nước ta hiện nay. Và hàng hóa gửi đi Hà Nội chủ yếu xuất phát từ trung tâm công nghiệp lớn nhất Việt Nam – TP.HCM. Tiềm năng về giao thương, phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thành phố Hồ Chí Minh gửi đi Hà Nội là rất lớn. Chính vì vậy mà rất nhiều các công ty, dịch vụ vận tải đã ra đời để khai thác dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội thu lợi nhuận.

    Tham khảo: chành xe SG đi Hà Ni

    2. Tiêu chí chọn dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội
    Trên thị trường TP.HCM hiện nay, có rất nhiều cá nhân, công ty cung cấp dịch vụ chành xe đi Hà Nội. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Công ty này có dịch vụ chất lượng uy tín nhưng giá cả lại khá “chát”. Công ty kia có giá rẻ nhưng lại bị khách hàng “tố” vận chuyển không an toàn, hàng nhận được bị hư hỏng, móp méo,… Công ty vận tải kia mới mở, quảng cáo rất rầm rộ nhưng lại chưa biết chất lượng thực hư ra sao,…
    Có hàng trăm các vấn đề phát sinh xung quanh dịch vụ vận tải hàng mà khách hàng cần lưu ý. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội.

    2.1 Đảm bảo uy tín:

    Uy tín là tiêu chí tối quan trọng hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào cũng phải đặt ra khi chọn lựa công ty gửi hàng từ TP.HCM đi Hà Nội. Bởi lẽ uy tín của công ty đó được tạo nên từ chất lượng dịch vụ mà họ mang lại cho khách hàng. Một công ty vận tải uy tín sẽ luôn biết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chứ không phải chỉ chăm chăm vào lợi nhuận của công ty mình. Vì đặt lợi ích của khách hàng lên đầu mà họ sẽ vận chuyển hàng cho khách một cách chuyên nghiệp, tận tâm và đảm bảo an toàn nhất có thể.

    2.2 Chất lượng dịch vụ tốt:

    Hãy cố gắng tìm hiểu kỹ càng xem công ty vận tải chuyển hàng đi Hà Nội mà bạn đang định thuê có chất lượng dịch vụ tốt không? Các khách hàng trước đây của họ có hài lòng với dịch vụ mà họ mang lại không? Hệ thống xe vận chuyển, đội ngũ tài xế có tay nghề không? Nhân viên làm việc, bốc dỡ hàng có chuyên nghiệp, kinh nghiệm không,…? Chất lượng dịch vụ tốt sẽ đảm bảo các kiện hàng của bạn “cập bến” đúng ngày, đảm bảo an toàn, không thiếu sót, hư hỏng,…
    2.3 Giá cả phải chăng:

    Giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng gửi đi Hà Nội. Một công ty mang đến cho bạn dịch vụ uy tín, có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì còn gì tuyệt vời bằng. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí nếu chọn biết cân nhắc, chọn lựa dịch vụ chuyển hàng phù hợp.
    3. Mai Tâm Phát – Dịch vụ chành xe chuyển hàng gửi đi Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

    Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ chành xe chuyển hàng đi Hà Nội, Công ty TNHH Vận tải Mai Tâm PhátMai Trans Pro đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải uy tín nhất, chất lượng nhất, giá tốt nhất.
    Trải qua một thời gian dài hoạt động, Mai Tâm Phát hiện là một trong những công ty vận tải chuyên vậnchuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Để đạt được điều này là nhờ sự làm việc tận tâm, cố gắng mang đến cho khách hàng

    Với quy trình vận chuyển hàng hóa cực kỳ chuyên nghiệp, vận tải Mai Tâm Phát đảm bảo được thời gian và chất lượng của các kiện hàng. Tất cả các loại hàng hóa từ hàng lẻ, nguyên xe, hàng ghép đến hàng khô, hàng đông lạnh,… từ trọng tại nhỏ 1, 2 tấn đến 20, 50 tấn,… Mai Tâm Phát đều có thể vận chuyển và đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, chuyên nghiệp nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng. Và Mai Tâm Phát cam kết giá vận chuyển sẽ luôn rẻ hơn so với các dịch vụ vận chuyển khác.


    Tham khảo: chành xe H Chí Minh đi Hà Ni

    Khi sử dụng chành xe gửi hàng đi Hà Nội của Mai Tâm Phát, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của công ty từ khâu ký kết hợp đồng, vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa đến việc xuất hóa đơn giá trị gia tăng và VAT. Chính sự chuyên nghiệp, tận tâm này là nền tảng tạo nên uy tín và thương hiệu của vận tải Mai Tâm Phát hiện nay.
     

Chia sẻ trang này