Chính thức mở bán dự án Khu đô thị Mỹ Gia tại Nam Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi traitimbang1994, 17/1/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Khu vực quy hoạch đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc là quỹ đất hấp dẫn trong phân khúc đất nền phía Nam Đà Nẵng được các chủ đầu tư hướng đến, hoàn thiện tốt công tác đầu tư hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, giải phóng mặt bằng…
    Bên cạnh đó, khu vực này còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp từ tiện ích xung quanh: Siêu tổ hợp giải trí cao cấp Coco Bay với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí và tận hưởng hấp dẫn, những lễ hội hoành tráng có một không hai, những Condotel nghỉ dưỡng với chất lượng 5 sao phục vụ hàng nghìn lượt khách du lịch, sân golf 5 sao Montgomiere Links diễn ra hàng loạt các giải đấu golf lớn trong khu vực, làng Đại học Đà Nẵng, khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc hay vệt resort nghỉ dưỡng ven biển…
    Tin bài khác:
    Bất động sản 6868 tham quan tập đoàn lã vọng chủ đầu tư của louis city
    Tiến độ xây dựng của dự án Louis city thuộc tập đoàn lã vọng
    [​IMG]
    Khu đô thị Mỹ Gia nằm trong đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc, thừa hưởng các tiện ích kết nối liên vùng tuyệt vời, tọa lạc trên đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, đối diện khu tổ hợp giải trí CocoBay Đà Nẵng. Từ Mỹ Gia, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích công cộng như bãi tắm Viêm Đông, sân golf Montgomiere Links, làng Đại học Đà Nẵng, khu đô thị FPT, khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc… và nhiều tiện ích khác chỉ từ 5-15 phút xe máy.
    Đặc biệt, khi tham gia giao dịch các sản phẩm tại dự án Mỹ Gia, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Chắp cánh ước mơ an cư cùng PGTCorp” với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Trong ngày mở bán giai đoạn 1, Phú Gia Thịnh triển khai 27 căn nhà phố và 221 lô đất nền trên diện tích 5ha. Đặc biệt, với diện tích khuôn viên cây xanh chiếm 30% tổng diện tích giai đoạn 1, cư dân Mỹ Gia sẽ được sống trọn vẹn trong không gian cây xanh tươi mát.
    “Các dự án Nam Đà Nẵng hiện nay đang bùng nổ, tuy nhiên mật độ dân cư vẫn còn thưa thớt, diện tích đất trống, hoang hóa chiếm gần 60-70% các dự án. Để tránh tình trạng này, chủ đầu tư khi triển khai phát triển khu đô thị cần có những bước đi đúng đắn, chiến lược kinh doanh khác biệt nhằm đem đến cho khách hàng những nhu cầu thực. Kinh doanh bất động sản không chỉ đơn thuần là bán đất nền đầu cơ mà là tạo cơ hội an cư thật sự cho những khách hàng có nhu cầu. Chính vì vậy, Mỹ Gia chính là dự án chứa đựng mong muốn của chủ đầu tư Phú Gia Thịnh về một Nam Đà Nẵng lớn mạnh và phồn vinh” – Ông Nguyễn Viết Tám, phó tổng giám đốc công ty Phú Gia Thịnh chia sẻ.
    (Theo Phú Gia Thịnh)​
     

Chia sẻ trang này