Chó Ngao Tây Tạng với Pitbull loài nào là mạnh nhất

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi traitimbang1994, 19/9/16.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Chó ngao Tây Tạng

    Chúng được mệnh danh là "chúa tể thảo nguyên", hay "sư tử núi tuyết", do sống ở vùng núi Himalaya và Tây Tạng Trung Quốc.
    "To hơn chó sói, mạnh hơn báo hoa và nhanh hơn hươu nai" là những gì mà người ta nhắc đến khi nói về chó ngao tây tạng.

    [​IMG]
    Trên cao nguyên Tây Tạng, có lẽ không loài vật nào là đối thủ của chó ngao, và chỉ con người mới có thể khắc chế, khiến chúng phục tùng.
    Có một "huyền thoại" về chó ngao Tây Tạng là chuyện con Sát Ba Tháp. Nó đã cắn chết tổng cộng 37 con sói để bảo vệ đàn gia súc, và được mệnh danh là "thần khuyển" với dân trong vùng
    Với những đặc tính nổi trội như lì lợm, trung thành tuyệt đối với 1 chủ nhân duy nhất, ngao Tây Tạng được giới nuôi chó trong và ngoài Trung Quốc đặc biệt ưa thích.
    Và lẽ dĩ nhiên, loài "thần khuyển" quý hiếm này cũng có giá đắt nhất thế giới.

    Pitbull "vua chó chọi"

    chó Pitbull là một giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, chúng có thể được nuôi để giữ nhà, và cũng thường được sử dụng trong những cuộc chọi chó.
    Đây là giống chó vô cùng dữ tợn, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là võ sĩ giác đấu.
    [​IMG]
    Chúng được nuôi ở Anh vào thế kỷ thứ 18 với mục đích dùng để đấu với các giống chó khác trong đấu trường hay trong một cái hố lớn, phục vụ sự hiếu kỳ của dân thượng lưu thời đó.
    Ngoài ra, chúng còn được huấn luyện để đi săn.

    Khó có thể trả lời loài nào mạnh hơn
    Pitbull được các nhà khoa học đánh giá là loài chó có lực cắn mạnh nhất, nằm trong top 10 loài động vật có cơ hàm khỏe nhất hành tinh.
    Trong khi đó, những thông tin tương tự về chó Ngao Tạng thì chưa rõ ràng, do loài "thần khuyển" này khá hiếm và chỉ có ở Trung Quốc.
    Nhưng câu chuyện về 1 con Ngao Tạng cắn chết 37 con sói cũng đủ để xếp loài này vào top các động vật mạnh nhất hành tinh. Xem thêm: Chó ngao Tây Tạng cắn chết 37 con sói
    Trên mạng internet có nhiều clip ghi lại những cuộc đấu giữa Pitbull và Ngao Tạng, thường là do dân chọi chó tổ chức.
    Một số clip cho thấy, cuộc đối đầu thường khá ngang sức, Ngao Tạng thường có lợi thế thể hình lớn hơn, nhưng Pitbull lại rất dẻo dai...
     

Chia sẻ trang này