Cho vay tiền giải chấp đáo hạn ngân hàng tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 18/6/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Ban đang vay vốn ngân hàng với tư các là cá nhân, hộ gia đình nhằm mục đích kinh doanh, mua sắm, tiêu dùng mà chuẩn bị đến kỳ hạn phải trả nợ gốc hay đang có nhu cầu chuyển sang ngân hàng khác để vay được món vay lớn hơn, nhiều ưu đãi hơn nhằm đáp ứng đủ nhu cầu về vốn của mình.

    [​IMG]

    Nhưng để xoay sở khoản tiền lớn nhanh chóng thì thật là khó khăn. Lúc này, dịch vụ đáo hạn ngân hàng chính là giải pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất để giải quyết vấn đề này.


    ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG LÀ GÌ?

    Đáo hạn ngân hàng là hình thức trả nợ cho khách hàng có khoản vay đến hạn phải thanh toán vào ngân hàng, hay khách hàng muốn rút tài sản để phục vụ các mục đích khác như chuyển ngân hàng, sang tên chuyển nhượng tài sản,…

    LỢI ÍCH DỊCH VỤ ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG

    – Giúp khách hàng tới thời kỳ đáo hạn giải quyết vốn từ vài trăm triệu tới hàng chục tỷ đồng

    – Tư vấn khoản vay, phân tích tài chính đánh giá năng lực của khách hàng

    – Giúp khách hàng tạo niềm tin với ngân hàng

    – Giúp khách hàng tránh phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu

    – Khách hàng không cần thế chấp hay cầm cố tài sản

    QUY TRÌNH, THỦ TỤC DỊCH VỤ ĐÁP HẠN NGÂN HÀNG

    Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ đáo hạn ngân hàng

    Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị :

    + CMND chủ tài sản

    + Sổ hộ khẩu

    + Các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản thế chấp ( sổ đỏ, giấy đăng ký xe, …..)

    + Phê duyệt cấp tín dụng của ngân hàng

    * Đối với khách hàng chưa làm hồ sơ vay ngân hàng, S69 sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng. Sau khi ra được phê duyệt tín dụng, S69 sẽ bắt đầu Đáo hạn.

    Bước 2: Thẩm định tài sản, tư vấn khoản vay

    Sau khi xem xét hồ sơ đáo hạn ngân hàng, S69 sẽ tư vấn cho khách hàng và thỏa thuận lãi suất. Sau đó, S69 sẽ đi thẩm định trực tiếp tài sản.

    Bước 3: Ký kết hợp đồng đáo hạn

    Sau khi hai bên thống nhất các thỏa thuận sẽ ký kết hợp đồng đáo hạn ngân hàng. phối hợp với khách hàng trả nợ tại ngân hàng, giải chấp tài sản thế chấp, làm thủ tục vay vốn ngân hàng.

    Lưu ý: Nhiều đơn vị làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng agribank, khi cấp tiền cho khách hàng vay thì bắt khách hàng ký hợp đồng công chứng mua bán nhà treo nên nhiều khi khách hàng sẽ mất thêm chi phí công chứng và không yên tâm về tài sản của mình, nhưng với S69, sau khi đồng ý cấp tín dụng, hai bên chỉ cần ký kết hợp đồng đáo hạn ngân hàng, vừa nhanh chóng, vừa không mất thêm khoản phí công chứng. Tất cả quy trình, hồ sơ đều minh bạch nên luôn tạo uy tín và niềm tin đối với khách hàng.


    TẤT CẢ CÁC QUY TRÌNH CHỈ MẤT 1 ĐẾN 2 NGÀY.

    Tôi vay đáo hạn cá nhân thế này có phải thế chấp gì không?

    Trả lời: Khách hàng vay đáo hạn không cần phải thế chấp hay cầm cố bất cứ tài sản nào đối với chúng tôi. Dựa vào hồ sơ và quá trình thẩm định, đánh giá để biết được độ tin cậy của hồ sơ để hỗ trợ khách hàng vay.

    Từ khi gửi hồ sơ thì trong bao lâu tôi nhận được tiền vay?

    Trả lời: Vì khi nhận được hồ sơ thì bên công ty sẽ cần thời gian để thẩm định độ chính xác của hồ sơ. Nên kể từ khi nhận đủ hồ sơ của khách hàng thì khoảng 1 đến 2 ngày làm việc là khách hàng nhận được giải ngân tín dụng. Vì vậy khách hàng cần cách đáo hạn ngân hàng thì nên gửi sớm trước ít nhất 1 ngày để được hỗ trợ kịp thời.


    Tôi thấy nhiều bên khi nhận hỗ trợ cho vay nhưng lại bắt tôi ký hợp đồng mua bán nhà của mình và phải chịu khoản phí công chứng cũng tương đối cho hợp đồng đấy, như thế tôi rất lo lắng và thấy mất nhiều thời gian?

    Trả lời: Đúng là cũng nhiều đơn vị hỗ trợ vay đáo hạn thường bắt khách hàng ký hợp đồng mua bán nhà treo thay cho giấy tờ vay mượn. Nhưng với công ty KangNam chúng tôi thì với chuyên môn của mình, sau khi đã thẩm định thì hai bên chỉ cần ký giấy tờ vay mượn viết tay nên tương đối nhanh và giảm thiểu chi phí.
     

Chia sẻ trang này