Chuyện cầm điện thoại giá cao tại TPHCM

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi lindapham, 16/8/16.

  1. lindapham

    lindapham New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Để có thể cam do gia cao các khách hàng đến công ty cầm đồ với chuyên nghiệp họ có nhân viên thẩm định giá cả nên giá trị tài sản của bạn đi cầm cố sẽ được cao hơn so với những dịch vụ truyền thông.
    Một dịch vụ điển hình như Camdonhanh với quá trình thẩm định giá cả từ một đội ngũ thẩm định bao gồm nhiều chuyên gia khác nhau am hiểu vê nhiều từng loại tài sản nhận cầm cố cũng như tình hình giá cả thị truờng.
    Những người chủ đứng sau Các cửa hiệu cầm đồ chủ yếu là những cá nhân tự bỏ vốn ra nên dịch vụ quá trình giao dịch hoàn toàn không tuân theo bất cứ qui định hay nguyên tác nào về chất luợng, chưa chú trọng mặt chuyên nghiệp dịch vụ đem lại khá nhiều bất tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chiếm đa phần tại tphcm các cửa hàng cầm đồ do tư nhân trên địa bàn HCM chưa có qui trình đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng trong quá trình cầm cố.
    Ngày nay tại TPHCM đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn cửa hàng theo mô hình cầm đồ trực tuyến chuẩn chuyên nghiệp này. Chính vì lẽ đó mà các cửa hàng có qía trình giao dịch chuyên nghiệp cao mới có thể đảm bảo khách hàng luôn được cầm đồ giá cao cũng như đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.


    [​IMG]

    Lí do đó mà những nơi cầm đồ chuyên nghiệp sẽ được nhiều khách hàn tin tưởng hơn. Vì vậy yêu cầu khi đi cầm đồ nên đến với công ty, cửa hàng như camdonhanh bên đó có đội ngũ chuyên thẩm định. Một yêu cầu cho BP thẩm định không chỉ 1-2 tài sản mà họ được đào tạo thông thuộc nhiều loại tài sản khác nhau, đa dạng, am hiểu nhiều loại tài sản khác nhau. Tuy nhiên những nơi chuyên nghiệp chỉ tính được trên đầu ngón tay vì số luợng còn rất ít so với các nơi còn theo mô hình truyền thống, vì vậy, trước khi đi cầm bất kì tài sản gì tôi khuyên bạn dành thời gian tìm hiểu và so sánh trước khi đưa ra quyết định nên dùng bên nào có đủ độ tin tuởng và cam do may anh giá cao nhất cho mình. Giờ dầy không còn quá khó cho bạn để tìm ra nơi nào cầm đồ uy tín thông qua các công cụ online như hiện nay.
    Tuy nhiên điểm chung mà các dịch vụ đó vấp phải về chất lượng dịch vụ còn khá thấp.
    Lại thực trạng nữa các dịch vụ cầm đồ truyền thống chưa đảm bảo quyền lợi về giá trị cho khách hàng, giá trị tài sản định giá chỉ do chủ cửa hàng đứng ra xác định giá cả khi cầm đó do khâu thẩm định thiếu chuyên nghiệp và không được đầu tư đúng quy cách nên khách hàng thường không nhận được định giá cao như mong muốn.
    Bạn biết đấy ngày nay do nhu cầu thị trường các cửa hàng
    cam do dien thoai gia cao lần lượt ra đời một cách chóng mặt.
     

Chia sẻ trang này