Có gì trong giỏ quà tặng tết "SUM VẦY” của SPRING CARE?

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 31/12/21.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Năm 2022 chuẩn bị sang trang, kết thúc một năm vừa qua với nhiều biến động. Người người nhà nhà đều đặt rất nhiều hy vọng cho năm Nhâm Dần sắp đến, hy vọng nền kinh tế sớm phục hồi, đời sống sinh hoạt sớm trở lại bình thường cũng như đại dịch Covid-19 nhanh qua đi. Và một trong những cách thức để chào đón năm mới đầy khởi sắc chính là tặng cho nhau những món quà tết!

    Thế nhưng, ta nên lựa chọn món quà tặng tết dành tặng những người quan trọng như thế nào? Spring Care rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn một combo quà tặng cao cấp cực kỳ phù hợp trong dịp đầu xuân này: giỏ quà “Tết sum vầy”!

    1. Spring Care là gì?

    Spring Care là đơn vị chuyên phân phối những món quà sang trọng, tao nhã dành tặng người thân, doanh nghiệp, người quan trọng. Chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm cao cấp, thích hợp để tặng mỗi dịp lễ, tết. Đến với Spring Care, bạn sẽ vô cùng an tâm bởi toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt cũng như xác định nguồn gốc rõ ràng.

    Các bạn có thể lựa chọn những món quà đơn lẻ tại địa chỉ website của chúng tôi. Bên cạnh đó, Spring Care cũng sắp xếp những món quà ý nghĩa lại thành các combo quà tặng, phù hợp để dành cho những người quan trọng. Đây là một ưu điểm của chúng tôi, giúp các bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu ý nghĩa của từng món quà cũng như sắp xếp chúng lại với nhau.

    [​IMG]

    Spring Care còn hỗ trợ thiết kế riêng các hộp quà tặng, phù hợp cho những ai muốn tạo dấu ấn riêng của bản thân trên món quà, cũng như tạo được ấn tượng trong lòng người nhận.

    Một trong những set quà tặng vô cùng tao nhã, cao cấp của chúng tôi chính là giỏ quà “Tết sum vầy”. Hãy cùng Spring Care khám phá có gì trong giỏ quà này nhé!

    2. Hộp quà cao cấp “Tết sum vầy”

    Đúng như tên gọi, những sản phẩm trong set quà này đều là những món quà có ý nghĩa, tạo điều kiện cho việc sum họp gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc.

    Hộp 50 gram yến sợi nữ hoàng

    Một món quà tết cực kỳ ý nghĩa và phù hợp trong năm 2022 sẽ là món quà đảm bảo được vấn đề tăng cường sức đề kháng của người nhận, và yến sào là một lựa chọn rất hợp lý!

    Yến sào được biết đến là một trong tám thực phẩm thuộc hàng “bát trân” của ẩm thực người Việt, chỉ được phục vụ cho tầng lớp quý tộc xưa. Nguyên do là bởi, dưỡng chất trong yến sào là vô cùng quý, có công dụng rất tốt trong việc hồi phục sức khỏe.

    Yến sợi nữ hoàng là sản phẩm quan trọng trong bộ quà “Tết sum vầy” với thành phần chính là yến sợi đã được bào chế và sản xuất khá công phu. Yến sào từ lâu đã được xem là một “thần dược” tự nhiên giúp cải thiện và phục hồi sức khỏe.

    Xem thêm:
    Khám phá 5 lợi ích sức khỏe từ tổ yến


    [​IMG]


    Tác dụng chính:
    - Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch.
    - Ngăn ngừa các loại bệnh ung thư.
    - Làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng áp lực trong công việc
    - Tăng cường khả năng tập trung, giúp cải thiện trí nhớ.
    - Chống lão hóa da ở phụ nữ đồng thời chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ cho người già hiệu quả.

    Mật ong hoa Gia Lai

    Mật ong là một sản phẩm được lấy từ thiên nhiên vô cùng quen thuộc. Bên cạnh hương vị thơm ngon, có thể dùng chế biến thức ăn và bánh kẹo, thì mật ong còn có những công dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và tăng cường sức khỏe. Đây cũng chính là món quà thiên nhiên vô cùng phù hợp để làm quà tặng tết!

    Hiểu được ý nghĩa đó, chúng tôi đã quyết định thêm mật ong hoa Gia Lai vào trong hộp quà tết cao cấp này. Đây là loại mật ong có giá trị bổ dưỡng lớn giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. Sản phẩm mật ong Gia Lai có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe có thể kể đến như:
    - Giảm mệt mỏi cơ bắp, duy trì năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ điều hòa đường huyết.
    - Giúp làm dịu cổ họng và giảm tình trạng nhiễm trùng, chữa ho hiệu quả.
    - Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa viêm loét dạ dày.
    - Giúp da mịn màng, khỏe đẹp.
    - Hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa béo phì.

    [​IMG]

    Hộp nho xanh sấy dẻo không đường và hộp nho đỏ sấy dẻo không đường

    Một trong những nét đẹp truyền thống ngày Tết chính là “ăn bánh - thưởng trà”. Đây là một hình ảnh quen thuộc trong mỗi gia đình người Việt khi mà mùa xuân chạm ngõ. Và để ngày sum họp thêm ấm áp và ý nghĩa, thì một món quà truyền thống là không thể thiếu trong hộp quà tết năm 2022.

    Bánh mứt luôn mang hương vị đặc trưng mỗi khi tết đến. Tuy nhiên, bánh mứt thông thường thường có vị rất ngọt bởi chúng được ướp ngập đường, vì thế mà nguy cơ người dùng gặp các bệnh liên quan đến tiểu đường là rất cao. Hiểu được điều đó, chúng tôi quyết định đưa vào hộp quà “Tết sum vầy” bộ sản phẩm: hộp nho xanh và nho đỏ sấy dẻo không đường. Đây là loại bánh mứt làm từ nho, không sử dụng đường, giúp giữ lại vị ngọt thanh và chua nhẹ tự nhiên của trái cây. Điều đó vừa giúp người dùng bảo vệ được sức khỏe, vừa giữ lại nét đẹp truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về.

    Hơn Những công dụng của nho đối với sức khỏe con người có thể kể đến như:
    - Kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn
    - Chống lão hóa da, giúp da căn mịn, trắng sáng.
    - Phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu não
    - Tạo hưng phấn, giúp giảm suy nhược cơ thể, mệt mỏi,…hết, nho cũng có rất nhiều công dụng dành cho sức khỏe người dùng như:
    Một món quà vừa mang đến hương vị đặc trưng của ngày tết, vừa mang ý nghĩa truyền thống mỗi dịp xuân về, thì đây chắc chắn là một món quà cực kỳ phù hợp và tinh tế.

    Trên đây, Spring Care đã cùng các bạn khám phá những món quà tao nhã tong hộp quà “Tết sum vầy” của chúng tôi. Bên cạnh giỏ quà này, Spring Care còn rất nhiều combo quà tặng cũng như những món quà đơn lẻ khác.

    Vậy, còn chần chờ gì mà không ghé qua website:
    https://springcare.vn/qua-tang-thien-nhien/qua-tang-tet-cao-cap/ có thể liên lạc ngay với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để có được cho mình hộp quà tặng tết ý ưng ý nhé!
     

Chia sẻ trang này