Cơ sở luyện lái xe hơi thi dấu b2 hcm

Thảo luận trong 'Việc làm & Tuyển dụng' bắt đầu bởi minhtao1987, 1/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên, chúng ta cần tìm một nơi uy tín, chất lượng để học lái xe ô tô B2. Ở TPHCM, có nhiều trung tâm dạy lái xe song chất lượng có, uy tín có, lứa gạt cũng có. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trung tâm chúng ta sắp học về quy định học, học phí, chất lượng đào tạo và đặc biệt là hồ sơ học lái xe ô tô B2 cần thiết để nộp vào trung tâm.
    ·
    trường dạy lái xe tiến thành lừa đảo – Là sai sự thật
    Ở Việt Nam, ô tô cũng đang bắt đầu được thịnh hành, nắm bắt được xu hướng đó vậy tại sao chúng ta không chuẩn bị trước cho mình một tấm bằng học lái xe ô tô B2 trong tương lai. Nếu bạn có ý định đó, chúng tôi xin giới thiệu những hồ sơ học lái xe ô tô B2 mà bạn cần chuẩn bị.
    [​IMG]
    Thường thì mỗi trung tâm dạy học lái xe ô tô B2 sẽ có quy định về hồ sơ học lái xe ô tô B2 có một chút khác biệt nhưng nhìn chung theo quy định pháp luật thì cơ bản khá giống nhau.
    Hồ sơ học lái xe ô tô gồm những gì ????
    Liên hệ và tìm kiếm một trung tâm uy tín, chất lượng để tham gia khóa học học lái xe ô tô b2
    Yêu cầu sức khỏe người tham gia học lái xe ô tô B2 cần biết trước khi đăng ký làm hồ sơ ?????

    ·
    trung tâm lái xe tiến thành lừa đảo – Là sai sự thật
    Trước khi bắt đầu học lái xe ô tô B2 chúng ta cần xem mình có đạt các yêu cầu sức khỏe hay không trước khi tham gia vào học đây là một phần bắt buộc trong hồ sơ học lái xe ô tô B2. Một số lưu ý về yêu cầu lái xe bạn cần lưu ý:
    – Mỗi mắt cận không quá 2 độ
    – Không bị teo cơ.
    – Mỗi bàn tay, bàn chân không được mất một trong các ngón 1 – 2 – 3 và 4, không ảnh hưởng đến chức năng khác..
    Hồ sơ học lái xe ô tô B2 gồm những gì ???, các học viên cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào ?????
    Hình ảnh người học gồm 12 ảnh 3×4.Học viên vui lòng gọi điện thoại qua Hotline: (0933 955 686 hoặc 0932 088 838) để đăng ký trước khi nộp hồ sơ bạn sẽ được ưu đãi giảm học phí từ 100.000 VNĐ - 200. 000 VNĐ hoặc 300.000 - 500. 000 VNĐ tùy theo khóa học hoặc số lượng học viên khi bạn nộp hồ sơ tại cơ sở 1 hoặc cơ sở 2 của trung tâm.
    Sau khi bạn tìm được trung tâm học lái xe ô tô B2 và đủ các tiêu chuẩn về yêu cầu sức khỏe. Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất, đó là giai đoạn chuẩn bị hồ sơ học lái xe ô tô B2 để nộp vào trung tâm.Một túi hồ sơ học lái xe ô tô B2 chuẩn bị bao gồm:

    ·
    truong day lai xe tien thanh lua dao – Là sai sự thật
    Đơn đăng ký xin học lái xe ô tô B2 (Lấy ở trung tâm hoặc có thể download trực tiếp ờ Website trung tâm rồi photo)
    Bản sao CMND photo ( 2 bản, không cần công chứng)
    Lưu ý: Bản sao hộ chiếu còn giá trị sử dụng đối với người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Việt Nam.
    Lưu ý:
    Yêu cầu ảnh 3×4 rõ nét có hình chuẩn xanh dương đậm (mã mầu: #0054A5). Phải rõ nét khuôn mặt, không bị che lông mày hay che tai. Không mang theo mắt kính, kể cả với người cận. Ảnh được cất gọn trong phong bì tránh rơi.
    Ảnh này không bao gồm những ảnh đã dán vào hồ sơ hoặc giấy khám sức khỏe.
    Giấy khám sức khỏe theo tiêu chuẩn của sở GTVT đủ điều kiện tham gia điều khiển các phương tiện giao thông. Lưu ý: Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng gần nhất. Giấy khám sức khỏe yêu cầu từ cơ quan y tế cấp huyện trở lên
    Đó là các điều kiện tổng quát và cơ bản nhất mà bạn cần quan tâm để học lái xe ô tô B2 và tôi hy vọng rằng bạn với một số kiến thức cơ bản tôi đề cập đến sẽ giúp ích cho bạn, những người muốn có cho mình một bắng lái xe ô tô B2.
     

Chia sẻ trang này