Công bố Toyota 86 TRD 2019: Vừa ít vừa thiếu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 12/3/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    dù cho người hâm mộ quốc tế lẫn tại nhật bản đều dường như không vài ba lần "van nài" Toyota nâng cao hộp động cơ trên dòng Toyota 86, Bảng Giá xe Toyota tên thương hiệu Japan vẫn chính thức quyết định không thay đổi cả công suất lẫn mô-men xoắn trên dòng xe này ở phiên bản TRD Special Edition 2019.
    [​IMG]
    đc chế tạo ở mức giới hạn 1.418 chiếc, Toyota 86 TRD 2019 chỉ nhận được một vài nâng cao hoàn toàn không liên quan tới hệ thống truyền động mà thay vào đây nhắm tới nâng cấp bình luận của chiếc xe với thao tác người sử dụng. Chiếc coupe lắp đặt giảm xóc SACHS, phanh Brembo 4 piston trước và 2 piston sau, lốp Michelin Pilot Sport 4 Summer bên ngoài la zăng hợp kim thể thao 18 inch.
    [​IMG]
    phiên bản lần này của 86 cũng chỉ chỉ có một màu đặc quyền là Raven Black. Dải trang trí 3 màu vàng-cam-đỏ kéo dài từ vòm bánh trước tới tay dùng để nắm cửa chiếc coupe. Gói độ thân TRD bổ sung cập nhật thêm cản trước, thềm xe, cản sau, cánh gió & bộ khuếch tán sau thể thao kèm ống xả TRD có tác dụng bằng thép không rỉ.
    [​IMG]
    đồ đạc trong nhà Toyota 86 TRD người sử dụng 2 tông màu tương phản đỏ-đen rất nổi bật cả trên vô-lăng, táp lô lẫn số chỗ ngồi. Cụm giải trí trung tâm được bọc gia công bằng chất liệu Granlux với thuộc tính khá giống da lộn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    tuy vậy, các biến hóa nội hay ngoại thất có đáng kể đến đâu cũng không thể có tác dụng ta quên đi rằng bộ động cơ dưới nắp ca pô chiếc 86 vẫn vậy: vẫn là loại 2.0L 4 xy-lanh phẳng với 205 mã lực, 212 Nm đính kèm hộp số sàn (bản số tự động công năng còn thấp hơn).
    Cả Toyota 86, Toyota 86 GT and Toyota 86 TRD Special Edition sẽ bắt đầu đc mở buôn bán từ tháng tới. Báo giá cụ thể 2 phiên bản thường & GT chưa đc công bố trong khi TRD Special Edition có mức khởi điểm là 32.420 $.
    Tham khảo: Carscoops
    Toyota 86 2018: Từ concept tới một cách thực tế
    http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này