Công dụng và cách sử dụng băng keo điện cho hộ gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Tai nạn điện gây ra những thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng con người. Hàng năm, đất nước ta có hàng nghìn người chết do tai nạn điện như: chập cháy, điện giật,… Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi công trình xây dựng, các kỹ sư điện khuyên bạn nên sử dụng băng keo điện. Đây là sản phẩm cách điện, cách nhiệt rất tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn đọc những công dụng tuyệt vời của băng keo điện.

    I- Công dụng của Bang keo Simil.
    [​IMG]
    Với đặc tính cách điện hiệu quả, băng keo điện được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống xã hội. Trong việc nối dây điện ở bên ngoài các nhà máy hoặc công trình xây dựng, nhằm giúp cho dây điện không bị lòng thòng xuống gây nguy hiểm cho công nhân làm việc, các công ty thường sử dụng băng keo điện để buộc chặt các dây điện lại với nhau.

    Ngoài ra, tùy vào môi trường và chuyên ngành cụ thể mà băng keo điện thể hiện được toàn bộ vai trò của mình. Sản phẩm này còn được đánh giá là loại băng keo chịu nhiệt tối ưu, có ứng dụng quan trọng trong công nghiệp điện tử, công nghiệp thực phẩm hàng tiêu dùng, công nghiệp cơ khí, công nghiệp máy tính…

    Tham khảo : Túi PE giá rẻ

    II- Cách sử dụng băng keo điện tại gia đình.
    [​IMG]
    Bạn sẽ làm gì khi dây dẫn điện trong nhà bị đứt, một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất đó là đi mua ngay một đoạn dây điện mới. Nhưng đó là đối với một đoạn dây dẫn nhỏ còn đối với một hệ thống dây điện lớn ta cần dùng băng keo điện sửa lại chỗ hỏng để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

    Khi sử dụng quá lâu hoặc do va chạm, hay bị kéo mạnh những đoạn dây điện có thể bị đứt hoặc hở điện. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu ta không kịp thời xử lý. Các trường hợp ta hay gặp như đứt dây tai nghe, dây tivi, dây quạt điện… việc đầu tiên cần làm là xác định chỗ đứt, dùng dao hoặc kéo cắt chúng làm đôi, tại hai đầu dây vừa cắt ta dùng dao hoặc bật lửa lột phần vỏ cao su bên ngoài ra để lộ phần lõi đồng bên trong.

    Tùy thuộc và mối nối mà ta bỏ lớp cao su bên ngoài dài hay ngắn. Sau đó đấu các dây đồng vào với nhau theo đúng màu dây, cuối cùng là dùng băng keo điện cuốn riêng từng mối nối một, với tính năng cách điện hoàn hảo băng dính điện có công dụng tương đương với lớp vỏ bên ngoài, và không gây ra hiện tượng chập điện.

    Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay băng keo điện. Đây là giải pháp an toàn cho mọi đường dây điện, phòng tránh tốt nhất các tai nạn về điện. Nếu bạn chưa biết mua băng keo điện ở đâu, hãy truy cập vào website công ty băng keo điện ở Bình Dương Cao Đông Thịnh : caodongthinh.com để được tư vấn và hỗ trợ.

    Công ty TNHH MTV Cao Đông Thịnh
    [​IMG]
    Địa chỉ: ĐT747 Hội Nghĩa Tân Uyên Bình Dương
    Hotline: 0934 213 913 - 0961 207 749
    Email : [email protected]
    Email : [email protected]

    Website Bo sat: caodongthinh.com
     

Chia sẻ trang này