Công nghệ HiFu Ultherapy trẻ hóa làn da, cải thiện da chảy xệ tối ưu dài lâu

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có nhiều cách điều trị da cho cơ mặt của chị em trông đẹp tự nhiên, căng mịn, hồng hào. Nếu như bạn đang mang ý định tìm kiếm một bí quyết căng da mà không đau đớn thì chọn lựa điều trị bằng khoa học nâng cơ xóa nhăn của Ultherapy Hifu là chọn lựa tốt nhất hiện nay.
    Khoa học HiFu Ultherapy là gì?

    Công nghệ HiFu Ultherapy vận dụng sóng siêu thanh vi điểm tác động đúng vào vùng da cần điều trị mang lượng nhiệt chuẩn, vừa đem đến hiệu quả vừa an toàn tuyệt đối cho làn da.
    Sóng siêu thanh sở hữu độ sâu có thể khống chế trong những mức khác nhau tùy đầu máy như: 1.5, 2.0, 3.0, 4.5, có thể lên tới độ sâu hoàn hảo 6.0mm. Dưới sự điều khiển của thầy thuốc, máy có thể tác động lên của 5 tầng của da, điều trị từng vấn đề riêng biệt, tu bổ hư hỏng từng vùng.
    [​IMG]
    Hifu Ultherapy xóa nhăn nâng cơ như thế nào?

    Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao chiếu sóng tới chuẩn xác từng vị trí tế bào muốn nâng cơ, làm cho các vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, nọng cằm và nếp nhăn được xóa nhanh chóng, tăng cường sản sinh những tế bào collagen và elastin mới, giúp chặn lại quá trình lão hóa, tăng sự đàn hồi, lưu mãi nét trẻ đẹp của làn da, tạo đường nét V-Line cho khuôn mặt thuôn thả, gọn gàng, tươi trẻ, tràn đầy nhựa sống.
    HiFu Ultherapy khác biệt so những các phương pháp trẻ hóa thế hệ cũ là nhờ mang 3 đầu sóng điều trị riêng biệt: đầu 1,5mm, đầu 3,0 mm, đầu 4,5 mm. Sở hữu 3 kích thước và thông số điều trị khác nhau, giúp phương pháp trẻ hóa da Hifu Ultherapy điều trị chính xác tới từng vị trí và trạng thái mức độ lão hóa của làn da khác nhau trên khuôn mặt, mang lại kết quả điều trị tốt và chính xác như mong muốn.
    • Đầu 1,5 mm: sóng siêu thanh HiFu ảnh hưởng sâu dưới da 1,5mm -> thích hợp xóa nhăn cải thiện da vùng mắt
    • Đầu 3.0 mm: sóng siêu thanh HiFu ảnh hưởng sâu dưới da 3.0 mm -> thích hợp trẻ hóa da toàn mặt
    • Đầu 4,5 mm: Sóng siêu âm Hifu tác động sâu dưới da 4,5mm -> Giúp nâng đỡ làm cho co lớp cơ SMAS -> thích hợp với các làn da lão hóa nặng, sâu.
    [​IMG]
    Xóa nhăn, nâng cơ mặt bị chùng nhão bằng công nghệ Hifu Ultherapy có an toàn không?

    Hifu Ultherapy hiện nay là đỉnh cao trong các loại khoa học nâng cơ xóa nhăn mang nhiều cải tiến nổi trội đã được kiểm nghiệm về tính hiệu quả cao. Đặc biệt, nó có khả năng đẩy ngược sự lão hóa của bất cứ vùng nào trên cơ thể 1 cách hoàn chỉnh nhất.
    Điều gì chứng minh kỹ thuật này an toàn?
    Được FDA và CE chứng nhận: Đây là kỹ thuật trẻ hóa da dùng các bước sóng siêu thanh hội tụ vi điểm được FDA và CE chứng nhận an toàn và hiệu quả, chất lượng.
    Hội tụ chính xác vào mục tiêu: công nghệ HIFU ULTHERAPY giúp người điều khiển tác động chính xác tới từng vị trí tế bào vô cùng hiệu quả, không xâm lấn sang những vùng tế bào khác.
    Chỉ cần làm một lần duy nhất: với khoa học mới này, việc nâng cơ mặt, thon gọn hàm chỉ trong một liệu trình đầu tiên, không cần giải phẫu, không cần nghỉ dưỡng và được những nhà kỹ thuật bậc nhất toàn cầu nghiên cứu và phát minh.
    Cải tiến vượt bậc: điểm nhấn của kỹ thuật này chính là hệ thống làm lạnh tự động giúp giai đoạn điều trị nâng cơ, xóa nhăn diễn ra cực kỳ nhẹ nhàng, không đau rát.
    Hiện tại, có nhiều cơ sở thẩm mỹ tiến hành xóa nhăn, nâng cơ mặt bị chảy xệ. Ngoài ra, lời khuyên dành cho những chị em phụ nữ chính là nên tìm tới những cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện nhằm giảm thiểu những tác dụng phụ không mong muốn.
    ROHTO AOHAL CLINIC là tổ chức thẩm mỹ với công nghệ tối tân, hiện đại và trình độ tay nghề của các chuyên gia thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn hơn so với các cơ sở “chui” vốn không đảm bảo về cơ sở thiết bị cũng như trình độ chuyên môn. Nếu như cần báo giá và trả lời những nghi vấn, các chị em hãy liên lạc ngay đến ROHTO AOHAL CLINIC để được giải đáp và hỗ trợ.
    Xem thêm:
    https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/xoa-nhan-nang-co-mat-chay-xe-hieu-qua-cao-trong-60-phut.html
     

Chia sẻ trang này