CÔNG TY CHUYÊN PHÁ DỠ NHÀ TẠI TPHCM

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nguyenvankha, 3/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Phá dỡ nhà
    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao. Vì vậy nhu cầu được ở, được sống trong căn nhà khang trang là điều tất yếu. Nhưng để có mặt bằng xây dựng nhà phố mới thì việc đầu tiên phải làm là phá dỡ nhà.
    Xây dựng là việc làm đòi hỏi rất nhiều yếu tố nhưng phá dở cũng không hề đơn giản. Phá dỡ nhà tại tphcm làm sao cho an toàn – chi phí thấp nhất thì đòi hỏi đơn vị thi công phải có năng lực thực sự. Phá dở nhà cũ là công việc bắt buộc để khởi đầu cho quá trình xây dựng một công trình xây dựng mới.
    “Việc gì khó có chúng tôi” đó là khẩu hiệu mà công ty Đại Thanh luôn mang đến cho quý khách hàng mỗi khi cần đến dịch vụ phá dở nhà cũ. Luôn đảm bảo thời gian, chất lượng cũng như giá cả ưu đãi nên quý khách sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ tại Đại Thanh.
    [​IMG]
    Thi công phá dỡ nhà cũ tại Tp.HCM là công việc rất phức tạp, do mức độ rủi do cao bởi các nhà liền kề áp sát vào công trình thi công phá dỡ, điều kiện thi công chật hẹp, luôn bị hạn chế.
    Vì vậy để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công Đại Thanh luôn là đơn vị thi công phá dỡ phải chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thi công phá dỡ công trình trong thành phố lớn.
    Trong quá trình thi công tháo dỡ phần trên mặt đất công trình luôn luôn phải thực hiện tuân theo các bước của biện pháp thi công đã lập ra trước khi tháo dỡ công trình, và biện pháp thi công phải lập trên cơ sở tính toán kỹ lưỡng, đảm đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật thi công phá dỡ công trình.

    Tại sao nên chọn Đại Thanh trong việc phá dở nhà cũ?
    • Chúng tôi luôn tư vấn cho chủ nhà biện pháp thi công phá dỡ nhà cũ an toàn và đảm bảo tiến độ thi công chung của công trình.
    • Trước khi thi công, chúng tôi tiến hành khảo sát hiện trạng kết cấu nhà các hộ liền kề xem có bị hư hỏng gì chưa và lập biên bản ký kết.
    • Để hạn chế lượng bụi bay ra ngoài, chúng tôi có bạt che kín những mặt thoáng của công trình, trong quá trình thi công phá dỡ nhà phố luôn có máy bơm áp lực cao để tưới ẩm chống bụi.
    [​IMG]
    Trong quá trình phá dỡ nhà cũ công ty Đại Thanh chúng tôi có các nhân viên kỹ thuật giám sát thi công để đảm bảo an toàn cho công nhân.
    Tiêu chí an toàn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bằng các thiết bị hiện đại,che chắn cẩn thận khi thi công bằng máy nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Đại Thanh được đông đảo khách hàng trên địa bàn Tp.HCM biết đến và tin dùng dịch vụ.
    Để quá trình phá dở nhà cũ được diễn ra đúng thời gian cũng như yêu cầu thì công ty Đại Thanh thực hiện theo các bước như sau:
    – Bước 1: Khảo sát nhà phố lên phướng án thi công
    – Bước 2: Che chắn chuẩn bị phá dỡ
    – Bước 3: Tập kết máy móc, thiết bị cần thiết
    – Bước 4: Tiến hành thi công phá dỡ
    – Bước 5: Thu gom sắt thép, phế liệu tái sử dụng được
    – Bước 6: Móc móng
    – Bước 7: Vận chuyển đất thải, phế thải xây dựng
    – Bước 8: Bàn giao mặt bằng với khách hàng
    pha do nha
    Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!
    Trân trọng cảm ơn!
    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẠI THANH

    Văn phòng : 117-119 LÝ CHÍNH THẮNG, P7, Q3 – Tp Hồ Chí Minh
    HOTLINE : 0935 680 567 – 0944 680 678
    Email : [email protected]
    Website :
     

Chia sẻ trang này