Cùng so sánh 2 sản phẩm da đó là da lưng và ốp lưng cho điện thoại s7 Edge

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Chào Cả nhà ,shop phụ kiện smartphone Galaxy chính hãng sản xuất xin ra mắt tới hầu hết quý khách sản phẩm miếng dán and op s7 edge chính hãng.
    Dán da cho smartphone sở hữu thấp hay ko ? Hay mua sắm những dòng bao da hay ốp lưng cho smartphone thì tốt hơn ? lúc này chúng mình cùng chia sẽ những thông tin về vấn đề này nhé!
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Mình đang so sánh hàng chính hãng sản xuất sở hữu nhau đề nghị những thông tin về cơ bản là tương đương mang dãy chính hãng sản xuất còn nếu mang dãy Fake thì mình không dám Chắn chắn mang đúng mang thông tin của mình nhé! rất mong các quý khách thông cảm.
    Thứ 1: Về chất lượng da dành cho các chiếc Galaxy S7 hay S7 Edge.
    - Có thể kể các chiếc op s7 edge chính hãng hay kể cả là các miếng dán về chất lượng da đều là chất lượng khá rẻ . Da đc tuyển mua nghiêm ngặt sau nhiều kiểu giai đoạn mới đc đem vào sử dụng khiến cho chất liệu chính. mang các chiếc bao da thành phẩm đều đạt đc chất lượng cũng như đúng mang sự mong muốn của nhà cung cấp . bên mình chuyên nhập các dòng sản phẩm bao da chính hãng sản xuất Samsung mang các hãng sản xuất khét tiếng Có thể kể đến như Nillkin HongKong hay Hoco...các quý khách Có thể tham khảo dòng sản phẩm
    Ốp lưng Galaxy s7
    Thứ 2: thông số cơ bản của 2 dòng sản phẩm .
    - Mang các miếng dán da thường thường mang kích cỡ khoảng một ,2mm, con số này mình cũng không nhớ chính xác cho lắm, hiện Ở mình không mang máy móc thiết bị để đo cần cũng chỉ là ướm khoảng đấy . mang dạng miếng để dán mặt lưng cho cho chiếc Smartphone s7 yêu quý của quý khách . màu sắc cũng mang khá nhiều kiểu màu thoả thích cho các quý khách chọn lựa phù hợp mang tính biện pháp, sở phù hợp của từng người.
    - Chiếc bao da s7 edge cứng cáp là không còn quá xa lạ mang nhiều bạn nữa. mang phong cách Designer mở ngang, dạng ví... hay còn nhiều kiểu chiếc mã khác nữa. các chiếc bao da đang đc bán thịnh hành nhất hiện nay vẫn là các chiếc bao da chính hãng sản xuất samsung như led view, clear view, sview bởi kiểu dáng , cá tính and chất lượng cũng như sự đa dụng mà các chiếc bao da galaxy s7 edge này đem lại .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Thứ 3: Tác dụng cũng như tính thiết thực của dòng sản phẩm .
    nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều là các linh phụ kiện điện thoại cho samsung galaxy s7 edge bảo vệ rất chất lượng cho điện thoại cũng như đem lại vẻ đẹp logic hơn cho điện thoại của quý khách . mặc dù nhiên mỗi dòng sản phẩm lại mang các lợi hơn đặc trưng khác nhau . Bài viết này mình được quan tâm kể về miếng dán da là chính and bao da s7 edge mình sẽ mang một bài cho riêng nó.
    - Miếng dán da cho s7 edge quả thực là một dòng sản phẩm khá là rẻ , vừa gọn nhỏ , tiện dụng chỉ dán vào mặt lưng cho chiếc s7 edge của quý khách là chiếc sản phẩm quý khách Có thể đc bảo vệ được quan tâm phần lưng rồi.
    - Mặc dù nhiên, mang Galaxy dòng sản phẩm mà camera thường đc phong cách Designer dạng lồi thì việc chiếc bao da này lại chưa thể đáp ứng nhu cầu đc được quan tâm yếu điểm này.
    - Các miếng dán cho phép quý khách đặt để điện thoại xuống bất kì đâu miễn sao không lật úp màn hình xuống là đc . sản phẩm quý khách sẽ không còn sợ bị xước hay các rung động nhỏ không khiến cho sản phẩm bị xốc.
    - Mặc nhiên nếu như sử dụng dòng sản phẩm này thì sản phẩm quý khách sẽ không bảo vệ đc viền+màn hình của điện thoại . and mang lẽ chúng ta vẫn cần cần thêm một vài linh phụ kiện điện thoại khác nữa thì mới an tâm cho được quan tâm chiếc Smartphone s7 edge của mình đc . and việc chọn lựa cho mình các chiếc bao da galaxy s7 edge giờ sự thật mới là sự chọn lựa sáng suốt cần không nào?
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Mặc nhiên, mang các quý khách bình thường hơn muốn khoe sự đẳng cấp mà chiếc Smartphone s7/s7 edge của mình đem lại bằng các đường viền sáng bóng, mặt kính sang trọng thì Có thể sử dụng miếng dán da này để tôn lên vẻ đẹp cho dế nhé!
    Cửa hàng linh phụ kiện điện thoại samsung hiện đang bán rất nhiều dòng sản phẩm linh phụ kiện điện thoại chính hãng sản xuất Samsung, rất chào mừng các quý khách đến mang cửa hàng Ở số 49 ngõ 131 Thái Hà để mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.<
     

Chia sẻ trang này