Đàn CASIO PX-850

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 24/9/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Đàn Piano Casio CDP-120 là dòng sản phẩm piano điện được nhiều người chơi kỳ vọng. Với chất lượng âm thanh chuẩn theo nguồn âm AHL của hãng CASIO, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn hiện đại. Piano điện Casio CDP-120 hứa hẹn mang đến nhiều trãi nghiệm thú vị cho trẻ và người mới học piano, với thiết kế linh động, hiện đại, chức năng được cải tiến, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như: Scaled Hammer Action Keyboard khiến cho phím năng và cảm ứng nặng nhẹ từ thấp lên cao như cây grand piano thứ thiệt. Đàn Piano Casio CDP120 là model được hãng sản xuất nhắm trực tiếp tới đối tượng là người mới học. Vì thế các tính năng khác được loại bỏ mà tập trung chi phí cho âm thanh và bàn phím.



    Nguồn âm thanh AHL*
    Tất cả các âm có sẵn, bao gồm âm của đàn piano và các nhạc cụ truyền thống, giờ đây nghe hay hơn bao giờ hết!

    * Dạng sóng lớn kiểu acoustic & có độ nén cao

    Nút phòng
    Những đàn piano này được trang bị chức năng hiệu ứng giúp tái tạo âm thanh ấm áp, phong phú của một phòng hòa nhạc. Việc chơi đàn của bạn sẽ lập tức giống phần biểu diễn trong một phòng hòa nhạc.

    Hệ thống búa theo tỉ lệ
    Hệ thống búa không có lò xo tương tự như đại dương cầm mang lại cảm giác bàn phím chắc chắn một cách tự nhiên. Các nốt thấp hơn tương đối nặng hơn các nốt cao, giống như các nốt của đại dương cầm.

    Lựa chọn hình dạng tốt nhất với bạn
    Có sẵn giá đỡ đàn piano tùy chọn CS-44P để định hình bàn phím khi học và chơi piano một cách nghiêm túc. Hoặc bạn có thể tháo giá đỡ ra để có hình dáng gọn nhẹ phù hợp với bất kỳ không gian nào.

    5 âm chất lượng cao
    Hiệu ứng kĩ thuật số: hợp âm rải (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu)
    Bàn phím đôi
    5 bản nhạc để biểu diễn
    Có bàn đạp damper (kéo dài)

    Thế Giới Nhạc Cụ Minh Phụng là đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn Piano điện Casio tại Việt Nam nên tại các showroom, cửa hàng chúng tôi luôn trưng bay những mẫu đàn piano Casio mới nhất năm 2018 để khách hàng quan tâm có thể ghé trải nghiệm và mua sắm.

    Piano điện Casio giá rẻ: Ngoài những cây đàn piano điện Casio cao cấp phục vụ mục đích biểu diễn, chơi nhạc có giá trị trên 30 triệu đồng, hãng cũng sản xuất những dòng đàn giá rẻ, cơ bản phục vụ mục đích học tập, đối tượng người mới chơi, học sinh, sinh viên giá khoảng 10 triệu đồng.

    Piano điện Casio bền: Những sản phẩm sản xuất tại Nhật đều được đánh giá cao về chất lượng. Khi mua sản phẩm piano điện Casio, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền của đàn. Hơn nữa, hãng Casio cam kết bảo hành 2 năm cho tất cả các dòng đàn chính hãng như một cam kết chất lượng đối với người mua.

    Năm 2018, Casio giới thiệu nhiều sản phẩm digital piano Casio mới như PX-870, CDP-230R, Casio GP-500,...

    Thế Giới Nhạc Cụ - Bán các loại nhạc cụ chính hãng giá tốt nhất !

    Thế Giới Nhạc Cụ Minh Phụng - Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại Đàn Piano, Đàn Organ, đàn guitar từ Nhật Bản, giá cả vô cùng cạnh tranh. Với đội ngũ lành nghề, dầy dặn kinh nghiệm nên có thể tự tin cam đoan về sản phẩm tại showroom phân phối đầy đủ chất lượng, đảm bảo từ uy tín của cửa hàng.

    Thế Giới Nhạc Cụ chuyên cung cấp các loại đàn piano điện, đàn piano cơ, đàn organ, đàn guitar từ dòng tiêu chuẩn đến dòng cao cấp của tất cả các hãng.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : Đàn Guitar
     

Chia sẻ trang này