Đầu tuần đi chơi thật nổi bật cùng bạn bè nào các chàng trai…

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi shopyuna, 29/8/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    115.000đ - Vòng tay titan New Anchor phong cách, cá tính [Y435]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG] 115.000đ - Nhẫn Titan New Skull Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y421]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG] 145.000đ - Vòng tay bạc Sloha nổi bật, mạnh mẽ [Y373]. Chất liệu: Bạc Thái – Freesize
    [​IMG] 109.000đ - Áo thun nam Melo Hàn Quốc phong cách, trẻ trung [Y363]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG] 160.000đ - Tay gấu tự vệ Đại Bàng cao cấp, bao cứng phá gạch mạnh mẽ [Y348]. Chất liệu: thép cao cấp.
    [​IMG] 109.000đ - Áo thun nam Idea Tree Hàn Quốc thanh lịch, cá tính [Y356]. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG] 99.000đ - Dao xếp New Star đa năng, tiện lợi [Y340]. Chất liệu: thép không gỉ cao cấp. Dài 15,5 cm
    [​IMG] 140.000đ - Vòng tay titan Katum mạnh mẽ, phong cách [Y329]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG] 120.000đ – Đồng hồ Circle Hàn Quốc [Y322]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG] 95.000đ - Vòng tay da New Defence phong cách, bản lĩnh [Y320]. Chất liệu: da.
    [​IMG] 185.000đ - Nước hoa nam Bleu De Chanel cá tính, quyến rũ (100 ml) [Y008]
    [​IMG] 49.000đ - Dao xếp ATM bỏ bóp đa năng, siêu mỏng [Y012]
    [​IMG] 99.000đ - Vòng đeo tay Tỳ Hưu Thạch Anh mang lại bình an, sung túc [Y041]. Chất liệu: Đá thạch anh
    [​IMG] 89.000đ - Vòng tay đá mắt hổ mang lại sự mạnh mẽ và may mắn [Y064]. Size 6mm
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Nhắc đến áo khoác chúng ta đều nghĩ ngay đến những mẫu áo ấm áp giúp các bạn che chắn trước những cơn gió lạnh hay những cơn mưa phùn. Áo khoác đến từ xứ sở kim chi luôn là cái tên được lựa chọn nhiều nhất và cũng là những item nổi bật được trình diện nhiều nhất trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Trong mùa thu đông này, không biết các bạn trai đã tìm kiếm cho mình chiếc áo khoác nào phù hợp và ưng ý chưa nhỉ?
    Áo khoác đến từ xứ sở kim chi chắc chắn không phụ lòng cánh mày râu phải không nào? Trên đây là những kiểu áo hot, độc đáo và cuốn hút đến từ nhiều hãng thời trang khác nhau. Mỗi kiểu dáng cho chúng ta một cái nhìn và một phong cách khác nhau. Do đó không mấy khó khăn để chàng lựa chọn cho mình kiểu áo phù hợp. Đặc biệt đừng quên luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi để thường xuyên cập nhật nhiều điều thú vị về thời trang nhé.
    Ở bất kỳ độ tuổi nào các quý ông cũng cần hướng đến sự cân bằng trong phong cách đặc biệt là khi chọn những mẫu áo khoác nam. Với những gợ ý về cách phối áo khoác nam phù hợp với từng độ tuổi mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ là chút điểm nhấn tạo nên cho bạn những nét cá tính riêng biệt.
    Tuổi 20

    Đây được coi là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ. Ở giai đoạn này các chàng trai có thể thỏa sức với những phong cách mới nhưng tịu chung lại vẫn phải thực hiện được phong cách trưởng thành và quyến rũ.
    Nếu chưa tìm được phong cách riêng cho mình, hãy chọn những món đồ cơ bản như áo thun trơn, quần jean nam hay kaki và áo khoác bomber. Bảng màu trang nhã với trắng, xanh navy và xanh đen tạo nên hình ảnh nam tính, mạnh mẽ. Đây là cách phối đồ đẹp theo phong cách "smart casual" phổ biến rất được phái mạnh ưa chuộng vì tính thoải mái và tiện dụng.
    Tuổi 30
    Thường đàn ông ở tầm tuổi này đều đã có sự nghiệp ổn định và bắt đầu nghĩ đến việc xây dựng những hình ảnh trường thành quyến rũ. Chính vì vậy những bộ veston nam với phong cách lịch lãm chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho họ. Không nhất thiết mặc khi đến những dịp quan trọng, áo sơmi nam và vest là hai món đồ giúp bạn trông thanh lịch và thành đạt khi gặp gỡ đối tác hay tham dự buổi tiệc cocktail.
    Để trông trẻ trung hơn, các chàng có thể phá cách với quần xắn gấu và thay giày tây bằng một đôi giày thể thao màu trắng (miễn là sạch sẽ).
    Tuổi 40
    Đây là khoảng thời gian mà các quý ông bên cạnh việc chăm lo cho sự việc cũng cần dành rất nhiều thời gian cho gia đình. Khi đã đạt được vị trí mong muốn trong công việc và xã hội, bạn vẫn không nên xuề xòa trong khoản ăn mặc. Chỉ cần một chút tinh tế và biết cách phối đồ đẹp, phái mạnh vẫn có thể chọn được bộ trang phục thoải mái mà vẫn cực kỳ thời trang.
    Các món đồ phù hợp với độ tuổi này thường là quần chinos kiểu dáng đơn giản, áo thun trơn và áo khoác làm từ chất liệu mềm như len hoặc nỉ. Các màu sắc trung tính như nâu, xám, be rất phù hợp với tính cách trầm tĩnh của người đàn ông tuổi 40.
    Tuổi 50
    Nếu đàn ông tuổi 40 lựa chọn sự thoải mái làm phong cách chủ đạo thì bước sang ngưỡng 50, sự sang trọng, lịch lãm lại được đề cao. Phái mạnh ở độ tuổi này thường đã đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp nếu là doanh nhân, đỉnh cao trong sáng tạo nếu làm nghệ thuật, hoặc đơn giản là người đứng đầu gia đình, dòng tộc... do đó họ cần ăn mặc phù hợp với vị thế của mình.
    Áo sơ mi nam hàng hiệu, suit tối màu, giày tây da bóng và một chiếc đồng hồ đắt tiền sẽ là tuyên ngôn cho đẳng cấp và địa vị của các quý ông.
    Tuổi 60
    Không còn quá bó buộc với công việc hay những định kiến chung của xã hội, người đàn ông lục tuần đã có thể mặc thoải mái theo phong cách của riêng mình. Từ những kinh nghiệm có được trước đó, các quý ông có xu hướng chọn trang phục đơn giản, thoải mái mà vẫn tinh tế, lịch lãm.





    [​IMG]


    Shop Yuna là một cửa hàng online chuyên cung cấp thời trang nam nữ đẹp, giá rẻ, phụ kiện nữ, trang sức bạc...
    Phương châm hoạt động của shop Shop Yuna

     

Chia sẻ trang này