Điểm qua những chợ để nhập hàng Trung Quốc giá sỉ bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi quanghepro, 23/10/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Quảng Châu Trung Quốc là nơi tụ họp của hàng trăm chợ thương mại lớn nhỏ, chia thành nhiều khu buôn bán khác nhau theo từng loại mặt hàng riêng. Cùng điểm qua các địa chỉ nhập hàng trung quốc có giá phải chăng mà đảm bảo chất lượng nhé.
    Các khu vực chợ quần áo
    - Chợ Bạch Mã hay Ngựa Trắng .Địa chỉ tại: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu
    Chợ Bạch Mã nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu. Đây được xem là nơi bán buôn quần áo lớn nhất ở Quảng Châu, với diện tích khoảng 6000m2, 2000 cửa hàng bán buôn đọc hội tụ từ nhiều hãng thời trang từ Hồng Kông, Đài Loan, cho đến các vùng khác.
    Các gian hàng chủ yếu là người bán buôn, nếu mua lẻ thì giá sẽ không hề rẻ chút nào. Các mặt hàng quần áo nam nữ chất lượng cao và có cả loại trung. Hàng hóa bao gồm: áo sơ mi, đồng phục, áo khoác, quần âu, quần bò nam nữ, váy, áo choàng. Ngoài ra, ở đây cũng thuận tiện giao thông đi lại và các dịch vụ ăn uống đa dạng.
    [​IMG]
    - Chợ 13 – Khu chợ không thể bỏ qua nếu muốn nhập hàng trung quốc giá sỉ tại Quảng Châu
    Chợ 13 là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bán sỉ và lẻ, nhưng về chất lượng quần áo không được tốt như chợ Bạch Mã. Mặc dù là một nơi tập trung một lượng lớn các loại hàng hóa lại nhưng chỉ mở cửa đến 12h trưa. Do đó, các bạn cần lưu ý chủ động thời gian sao cho hợp lý.
    - Chợ Thiên Mã
    Chợ Thiên Mã nằm ngay tại địa chỉ khu số 168, đường Hoàn Thị Tây (Tòa nhà Bạch Mã). Sản phẩm bán buôn ở đây cũng có cả các loại hàng chất lượng và mức trung bình.
    - Chợ quần áo thể thao Phúc Li
    Chợ này nằm trong Tòa nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam, với sản phẩm bán buôn chủ yếu là các mặt hàng quần áo thể thao.
    - Chợ quần bò Khang Lạc
    Chợ Khang Lạc thuộc tại tòa nhà Khang Lạc, số 921, đường Bắc Nhân Dân. Các mẫu hàng bán ở đây chủ yếu là quần bò nam nữ, với chất lượng từ cao đến trung bình.
    - Chợ quần áo nam Phố Nhất Điều
    Các sản phẩm bán buôn chủ yếu tại đây là các mặt hàng quần áo nam được gia công từ các hãng may công nghiệp.
    Chợ giày dép
    - Xing Hao Pan
    Được thành lập từ năm 1998, Xing Hao Pan được nhiều người biết đến bởi đây tập trung các mặt hàng giày dép lớn nhất Quảng Châu, cự lạc trên 5 tòa nhà với sự hội tụ của 1.300 công ty giày khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu hàng mà mình mong muốn. Lưu ý, trước khi đặt hàng Quảng Châu tại chợ Xing Hao Pan, bạn nên đi dạo một vòng để so sánh giá cả bởi mỗi chỗ sẽ bán một giá khác nhau.
    - Chợ giày dép giá rẻ Metropolis Shoes city
    Nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu, Metropolis Shoes city được xem là nơi cung cấp các mặt hàng giày dép thời trang giá rẻ cho mọi người.
    [​IMG]
    - Chợ giầy Âu Lục
    Chợ giầy Âu Lục nằm trên tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây. Sản phẩm ở đây bán buôn chủ yếu là các mẫu giày dép chất lượng cao.
    Chợ vải
    - Chợ vải mỏng quốc tế Trung
    Địa chỉ: Số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu. Sản phẩm bán buôn chủ yếu ở đây là vải vóc và phụ kiện may.
    - Chợ vải Trung Đại
    Trung Đại là một trong những chợ bán buôn vải lớn nhất, với các mặt hàng vải vóc, phụ kiện may vá. Bạn có thể tìm thấy chợ này tại đường Tân Cảng Tây, đối diện Đại học Trung Sơn.
    Chợ đồ chơi One Link International Plaza
    Khu chợ này nằm trên đường Jiefang nan Lu, khu vực chuyên buôn bán các mặt hàng đồ lưu niệm và đồ chơi. Tới đây, bạn dễ bị mê mẩn với nhiều mặt hàng lạ mắt và các món đồ thú vị.
    Hãy đi dạo 1 vòng để tham khảo giá trước khi đi trung quốc nhập hàng tại Quảng Châu ở đây nhé!

     

Chia sẻ trang này