Độ nguy hại của Viêm đường tiểu như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 16/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ! Dạo gần đây tôi hay bị đau buốt mỗi khi đi tiểu và cảm thấy vùng bụng dưới cũng hay bị đau âm ỉ rất bực bội. Không nhận thấy có phải tôi đang bị viêm đường tiểu hay không, phương pháp chữa bệnh là gì mong bác sĩ tư vấn. (Đức Luận)

    Cảm ơn bạn Đức Luận đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho các bác sĩ ở Phòng khám Thế Giới. Chúng tôi cũng nhận được đa số vấn đề giống như bạn trong thời kỳ qua. các bác sĩ chuyên khoa cho thấy bạn bị đau buốt khi đi tiểu, đau bụng dưới có thể đã mắc phải viêm đường tiểu cũng như lo lắng viêm đường tiết niệu ở nữ có nguy hiểm không. nhưng, để thấy phổ biến xác bị bệnh gì và tình trạng bệnh như thế nào bạn nên đến để những chuyên gia thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Về căn bệnh viêm đường tiểu sẽ có một số điều chúng ta cần hiểu như sau:

    [​IMG]

    Viêm đường tiểu và những triệu chứng phát hiện

    Viêm đường tiểu là nhóm bệnh chính tại đường tiết niệu và hầu hết mọi người đều có khả năng bị bệnh hiện tượng như vệ sinh không sạch sẽ, tình dục không an toàn, hoặc bị vi khuẩn E.coli xâm nhập gây nên bệnh.

    ✐ Khi bị viêm đường tiểu người bệnh sẽ xuất hiện một số dấu hiệu như:

    ✐ Tiểu buốt, tiểu rắt và cảm cho rằng mắc tiểu đa số lần, đi tiểu đau như bị kim châm.

    ✐ Đau bụng dưới, nước tiểu có màu sắc sậm hơn bình thường.

    ✐ Đau phần đầu dương vật (nam giới) hoặc đau vùng âm hộ (nữ giới).

    ✐ Khi vi khuẩn gây bệnh lý diễn biến mạnh lan rộng đến thận khiến người bệnh cảm biết ớn lạnh, sốt, buồn nôn, nôn và mệt mỏi trong người.

    ➤ Như bạn nói bạn bị đau buốt khi đi tiểu và đau bụng dưới thì có thể bị viêm đường tiểu là khá cao. Hãy nhanh chóng đến những trung tâm y tế để kiểm tra, thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. tình trạng có nhóm bệnh cần điều trị nhanh chóng để tránh bệnh lý diễn biến nghiêm trọng và trở nên hiểm nguy.
    Viêm đường tiểu có thực sự nguy hại

    căn bệnh viêm đường tiểu mặc dù không hiểm nguy, không hệ quả nhiều đến sinh mạng nhưng cũng có thể dẫn đến số đông tác động nguy hại. Cả nam và đàn bà khi bị bệnh trường hợp không được nhận thấy sớm và trị bệnh kịp thời có khả năng gặp phải một số hậu quả như:

    [​IMG]

    ✣ Chức năng tình dục bị suy giảm: Chứng viêm đường tiểu gây đau, sưng tại cơ quan vùng kín nam nam và phái đẹp. Từ đó làm hậu quả chức năng sinh lý và nhu cầu tình dục cũng suy giảm rõ rệt.

    ✣ có khả năng bị suy thận mãn tính: Viêm đường tiểu cấp khi không được điều trị đúng kỹ thuật sẽ dễ dàng tái phát số đông lần và khi đó trở thành mãn tính. bệnh nhân sẽ bị viêm nhiễm ngược dòng và lây nhiễm đến thận dẫn đến suy thận mãn tính.

    ✣ Dễ bị vô sinh – hiếm muộn: Viêm đường tiểu có thể gây ra viêm tuyến mức phí liệt hay viêm cổ tử cung và từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn cho cả nam và con gái.

    ✣ Tăng có thể nhiễm bệnh tình dục: bệnh không đơn thuần chỉ là viêm nhiễm ở đường tiểu mà còn làm tăng có thể mắc các căn bệnh tình dục như lậu, sùi mào gà, nhiễm khuẩn Chlamydia… khá nguy hiểm.

    ✄ Mọi người có khả năng thấy, viêm đường tiểu thực sự có thể gây nên có nhiều hiểm nguy cho sức khỏe, vậy nguyên do chúng ta không nhanh chóng thăm khám. Đừng ngại ngùng trong chuyện thăm khám mà làm hệ quả đến sức khỏe của mình. Hãy mạnh sẽ dạn tìm tới các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ bởi nhóm bệnh để càng lâu sẽ càng nguy hại.

    Với tất cả những điều trên Phòng khám Thế Giới thực sự là địa chỉ khám điều trị đáng tin cậy dành cho mọi người và giải đáp các thắc mắc mà người bệnh thắc mắc như: viêm đường tiết niệu ở nữ có gây vô sinh và một số vấn đề liên quan . tình trạng người bệnh đang gặp câu hỏi hãy truy cập bảng tư vấn bên dưới hoặc gọi vào số 028 39 233 666 – Zalo : 0163 591 7248 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Những bài viết liên quan: Biện pháp trị viêm đường tiết niệu thành công nhất.
     

Chia sẻ trang này