Dùng ốp lưng silicon LG, samsung s7 chính hãng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 10/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0

    Tính năng nổi trội LG V20 Nillkin TPU
    Ốp lưng LG V20 Nillkin TPU vô cùng mỏng bằng nhựa dẻo trong suốt.
    Rất có thể coi loại ốp lưng này của Nillkin là loại ốp bằng nhựa dẻo mỏng nhất trên thị trường cho LG V20 chỉ không tốt one chút so với những loại Ốp s7 chính hãng one chút tuy nhiên về giá trị thành và chất lượng thì như nhau. Nó che kín viền xung quang thân máy và với thiết kế trong rất nhiều . với độ mỏng chỉ với 0.6mm và trong suốt 99% phải sẽ lộ Đa số rất nhiều thiết kế nguyên bản ban đầu của thứ . vô cùng nhỏ gọn lúc mà cầm trên tay
    Cũng tương tự những loại Ốp lưng Galaxy s7 chính hãng chất liệu nhựa dẻo TPU mềm mại không lo khiến xước sườn máy & nó bo hết đa số viền bên cạnh bắt buộc sẽ bảo vệ điện thoại của bạn cao hơn . cực kỳ an toàn cho lắp thêm , tháo lắp cực kỳ dễ mà không lo lắp thêm bị xước xát. đặc biệt ốp còn có thêm các chân cắm chống bụi cho headphone & chân Pin
    Sản phẩm chính hãng của Nillkin. Là sự chọn lựa hoàn hảo giả dụ bạn bắt buộc 1 cái ốp bình thường để bảo vệ lắp thêm .
    Bài viết liên quan : Bao da Galaxy s7 edge

    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Hiệu năng nổi bật Ốp lưng LG V20 Spigen Rugged Armor nhựa mềm chống sốc từ Mỹ.
    Dòng sản phẩm chính hãng hãng USA có các cái ốp lưng điện thoại cảm ứng phải chăng nhất đc các diễn đàn công nghệ cũng như sự lòng tin của khách hàng & khách hàng đánh giá cực kỳ cao.
    Ốp lưng này là 1 cái ốp lưng cao cấp giúp bạn bảo vệ toàn diện đa số góc cạnh của điện thoại , chống sốc, chống va đập bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn khi mà dùng , giảm thiểu khỏi ảnh hưởng va chạm từ bên bên cạnh ảnh hưởng lên lắp thêm . LG đã phải chăng , thực tế Galaxy còn cao hơn bởi sự đình đám vào thơi điểm đầu & giữa năm gần đây hiệu ứng dòng linh phụ kiện galaxy, mà đặc biệt là sự ra đời của dòng may galaxy s7 & galaxy s7 edge đã kéo theo sự nâng cao mạnh mẽ của các dòng sản phẩm linh phụ kiện như: Bao da galaxy s7, ốp lưng galaxy s7, bao da galaxy s7 edge chính hãng hay ốp s7 edge chính hãng hay 1 số linh phụ kiện khác nữa cũng đc kéo lên 1 bí quyết chóng mặt. mặc dù nghiên bắt buộc đề cập 1 điều rằng chất lượng cũng như sự đẳng cấp mà các cái bao da s7 hay ốp lưng s7 edge đem lại cho người dùng là không hề nhỏ bắt buộc nó mới đình đám như thế .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Dòng sản phẩm đc khiến từ nhựa dẻo TPU cao cấp bo kín đa số mặt lưng & cạnh viền của lắp thêm bảo vệ lắp thêm hoàn hảo .
    Chất liệu cap cấp có khả năng định hình cao & ôm lắp thêm cực kỳ chắc chắn , không bị lỏng lẻo như các dòng sản phẩm tựa như bằng Silicon. khi mà cầm vào các dòng sản phẩm của Spigen các bạn nhớ ngay đến các dòng sản phẩm ốp lưng s7 tiền nhiệm vì sự ôm sát cộng chất liệu TPU dẻo dai chống sốc cực phải chăng .
    Công nghệ chống sốc Air Cushion của hãng bảo đảm để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn phải chăng nhất đề cập cả có va chạm, rơi rớt. Độ dầy của ốp khoảng 0.9mm
    Không chỉ là 1 cái ốp lưng chống sốc, ốp lưng này còn là 1 cái ốp có phong cách Designer cực kỳ đẹp & tinh xảo, 1 phong cách Designer bình thường & sang trọng có mặt lưng đc khiến sần nhám cao cấp , 1 phong cách Designer giúp bạn giảm thiểu bám vân tay, mồ hôi, chống xước & nhìn chất hơn lan rộng đối chiếu dạng trơn bóng. đề cập đến đây người đã từng dùng các dòng sản phẩm bao da hay ốp s7 chính hãng chắc chắn sẽ không thể nào quên đc samsung đã cho ra các dòng sản phẩm đình đám như thế nào đúng là kẻ 8 lạng, người nửa cân không kém cạnh gì LG trên thị phần linh phụ kiện .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]

    Dòng Rugged mới đc bí quyết điệu bằng 2 dải Carbon trang trí 2 đầu giúp cái ốp đỡ bị đơn điệu hơn & kèm theo nhìn sang hơn hẳn. Phần sau cao hơn Camera lồi của lắp thêm bảo vệ chống trầy xước. Thậm chí cac góc cắt nhà cung cấp cũng cắt vát kim cương bóng bẩy nhìn cực kỳ mắt mắt. Chất liệu mềm mại giúp bạn mở máy cực kỳ dễ , tháo lắp lan rộng dịp mà không lo trầy xước lắp thêm . bên bên trong ốp hãng còn khiến thêm các đường rãnh thoát nhiệt giúp lắp thêm đỡ nóng hơn khi mà dùng .
    Không chỉ thế , các bạn Có thể bài viết liên quan không ít dòng sản phẩm chính hãng của hãng khác cho dòng điện thoại khác như galaxy s7, s7 edge hay J7 Prime cho chiếc điện thoại của mình.<
     

Chia sẻ trang này