Dùng quế để hạ đường huyết vô cùng hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Quế là một vị thuốc đông y có mặt trong nhiều bài thuốc có tác dụng chữa bệnh vô cùng tuyệt vời, nhưng ít ai biết rằng khi đứng một mình quế có thể làm gia vị, làm chất tạo mùi rất đặc biệt và đặc biệt hơn nữa chính là quế dùng điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Để biết thêm về công dụng này mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau nhé.
    Quế có tác dụng chữa bệnh tiểu đường như thế nào?

    [​IMG]
    Mang hương và vị vô cùng khác biệt, hương thơm nhẹ, vị cay ngọt tạo nên sự dễ chịu cho người dùng, với những thành phần giàu chất khoáng và tính dược học cao, quế đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là đối với người bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh béo phì...

    1. Tác dụng chữa bệnh tiểu đường của quế:

    Theo những nghiêng cứu của các nhà khoa học, quế hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả. Các thành phần có trong quế có khả năng kiểm soát bệnh tiểu đường type 2 rất tốt vì quế có ảnh hưởng đến lượng đường trong máu, vì vậy nó giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và phòng ngừa những biến chứng do tiểu đường gây ra.
    Những chuyên gia cho rằng, người mắc bệnh tiểu đường bổ sung 1g quế trong bữa ăn hàng ngày và duy trì việc làm này trong vòng 40 ngày sau đó hãy theo dõi bệnh của bạn, nó đang tiến triển một cách tích cực nhất đấy. Sử dụng quế mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được lượng đường, lượng cholesterol, lượng mỡ thừa trong cơ thể đang giảm đáng kể nhé.
    Trung tâm nghiêng cứu dinh dưỡng Beltsvlle, Maryland_ Mỹ đã có những nghiêng cứu về tác dụng của quế, họ nói rằng nếu tiêu thụ mỗi ngày một ít quế có thế giúp người bị tiểu đường không gặp phải những biến chứng nguy hiểm về tim mạch, thận, mù mắt... và quế trì hoãn sự phát triển của bệnh một cách hiệu quả.
    ***Lưu ý: quế có tác dụng chữa bệnh rất tốt nhưng trong quế cúng có một số chất có thể biến thành độc tố, người dùng nên thận trọng và chỉ sử dụng không quá 4g mỗi ngày. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên dùng quế.
    >>>Xem thêm: Nguyên nhân dấu hiệu của tiểu đường

    2. Cách sử dụng quế để trị bệnh tiểu đường:

    [​IMG]
    Rất đơn giản để kết hợp giữa quế với sữa tươi, nước ép hoa quả, ngũ cốc... hoặc đơn giản chỉ là đun một thanh quế với nước sôi pha trà hàng ngày là đã cảm nhận được tác dụng của nó...
    Ngoài ra, quế có thể xay mịn thành bột rồi cho vào các món ăn, nước uống để bổ sung nó vào cơ thể hàng ngày nhằm mục đích chữa bệnh.
    Tuy nhiên các chuyên gia cũng lưu ý, không nên tùy tiện sử dụng quế qua liều với mục đích chữa bệnh, vì bệnh tiểu đường là bệnh nguy hiểm và dễ xảy ra nhiều biến chứng. Bệnh nhân nên nhớ rằng quế chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường chứ không một mình có thể chữa bệnh, cho nên người bệnh nên kết hợp với những loại thuốc đặc trị cho bệnh tiểu đường, ví dụ như uống kem với thảo dược Đường Huyết Medi để có kết quả chữa bệnh tốt nhất nhé.
    Sản phẩm thảo dược Đường Huyết Medi được chiếc xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, thành phần gồm những loại thảo mộc quý có tác dụng chữa bệnh tiểu đường, đặc biệt thảo dược Đường Huyết Medi không có bất kỳ tác dụng phụ nào và được CÔNG TY CAM KẾT, HOÀN TIỀN 100% NẾU BỆNH NHÂN SỬ DỤNG THUỐC KHÔNG CÓ KẾT QUẢ TÍCH CỰC.
    >>>Xem thêm: https://thaoduocmedihappy.vn/duong-huyet-medi-happy/

     

Chia sẻ trang này