FT-AC: Lời thách thức của Toyota trên phân khúc thị trường SUV tương lai

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 26/1/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Đúng như tuyên đoán, "năng động" & "lối sống" là 2 cụm từ đc Toyota nhắc tới nhiều nhất để diễn đạt chiếc SUV. Được cấu tạo thiết kế bên ngoài xe khá trẻ khỏe, hầm hố nhưng cũng không hề kém phần thực dụng cạnh bên việc đc điểm xuyết vài yếu tố mọi công nghệ như camera trước giúp thu lại chuyến hành trình, gương sau tích hợp camera (có thể bóc tháo ra lắp vào) với sức quay mặt trời giúp đánh dấu đường đi đêm hôm hoặc trong tình huống khí hậu xấu. Hệ thống đèn mốc (marker light – trang hoàng bắt buộc phải có tại Mỹ) LED phần bên trước có thêm tính năng chuyển động như đèn flash máy Ảnh trong khi cần chụp hình.
    [​IMG]
    dính nối WiFi hotspot mà FT-AC trang hoàng cũng cho phép tải trực tuyến tự động lối đi của doanh nghiệp lên kho lưu trữ đám mây và thậm chí chỉnh sửa/đăng lên mạng theo thời gian thực qua điện thoại thông minh. Dính nối này cũng có thể chấp nhận được FT-AC livestream dữ liệu lên mạng ở các khu vực có sóng xuất sắc. Xem thêm: toyota Tiền Giang
    [​IMG]
    Phần đuôi xe cũng có một bộ máy đèn LED chiếu sáng riêng nằm ở cuối gá chứa đồ trần xe có thể tinh chỉnh và điều khiển không chạm qua điện thoại. Đã tích hợp trên cửa hậu chỉnh điện là giá treo xe đạp "thoắt ẩn thoắt hiện" chỉ từ thao tác đơn giản trong vài giây. Xem thêm: đại lý toyota Tiền Giang
    [​IMG]
    Dù diện tích và cấu hình chính xác của FT-AC Concept cảm thấy không được chào làng nhưng theo lời Toyota, chúng ta thiết kế chiếc SUV với tiêu chuẩn thực dụng để làm bắt đầu cho kiểu mẫu xe hoàn chỉnh sau này, do đó các tiểu tiết "cần thiết" như chiều lâu năm cơ sở lớn, bề rộng đều ở mức to, đồng thời la zăng 20 inch, đầu & đuôi sau xe (tính từ trục bánh xe ra mũi) ngắn hay khoảng sáng phía dưới gầm xe lớn... Đều có mặt tương đối đầy đủ.
    [​IMG]
    không chỉ có vậy, gầm xe cũng có tấm bảo đảm riêng đề phòng trường hợp đá dăm bắn lên gây hỏng hóc. Đầu and đuôi sau xe đều có móc kéo đề phòng xe sa lầy. Hệ điều hành đèn pha & đèn sương mù đều sử dụng giải pháp công nghệ đèn LED, thậm chí đèn sương mù sẽ có thể đc tháo bong ra khỏi để... Gắn lên xe đạp.
    phiên bản tiêu chuẩn công bố trong thời gian tới sẽ sử dụng bộ động cơ xăng truyền thống của Toyota, sẽ có thể là bản mà chiếc RAV4 cũng đang người sử dụng tại Mỹ đính kèm hệ đường dẫn động 2 cầu đã nhập vào điều hành và kiểm soát hướng sức lực kéo và kiểm soát và điều hành bám dính đường. Toyota cho thấy phiên bản hybrid bền vững sẽ chào làng nhưng sẽ chậm hơn bản thường nửa tới một năm.
    https://www.toyotafacts.org/
     

Chia sẻ trang này