Gáy Còng Là Gì? Nên Viết Gì Lên Sổ Bìa Da Gáy Còng

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/5/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Sổ bìa da gáy còng là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và hiện đại. Sổ tay bìa còng hay còn được gọi là sổ còng, sổ bìa còng vì cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ tay, hoàn toàn có thể thay ruột sổ khi hết, bạn có thể tái sử dụng những cuốn sổ này rất nhiều lần.

    Điểm cộng dễ thấy nhất của sổ còng đó chính là bạn có thể tách ruột sổ ra dễ dàng. Bạn có thể cất những ghi chép quan trọng của mình ở một nơi nào đó an toàn hơn hoặc cũng có thể di chuyển những ghi chép đó qua một cuốn sổ tay mới.

    [​IMG]

    Với khả năng có hể tách ruột, cuốn sổ này còn đặc biệt có ích nếu bạn muốn chèn thêm ruột vào sổ tay. Có thể là những layout có sẵn mà bạn tải từ trên mạng về, cũng có thể là những nghi chép nhóm hay dòng nhắn nhủ từ đứa bạn thân… hay bất cứ tài liệu giấy nào bạn muốn chèn vào sổ tay của mình.

    Xem ngay các mẫu sổ còng đẹp nhất hiện nay tại: https://biasoda.com/so-tay-bia-cong/

    Ngoài ra, khi nói đến sổ còng thì có một điều chắc chắn đó phải là một cuốn sổ cao cấp và chắc chắn , thường có bìa làm bằng da hoặc simili, bìa sổ được làm cứng cáp để có thể cố định còng sổ. Cuốn sổ chắc chắc giúp bạn có thể ghi chép được trên nhiều bề mặt khác nhau, thậm chí nếu tay bạn khỏe 1 chút, bạn có thể ghi chép khi đứng mà không cần mặt phẳng nào để kê cả.

    Còng sổ chính là điểm cộng nhưng cũng chính là điểm trừ vô cùng lớn khi sử dụng sản phẩm sổ tay này. Chiếc còng quá lớn sẽ làm vướng tay bạn khi ghi chép ở trang bên trái của cuốn sổ (nếu bạn là người ghi chép bằng tay phải và ngược lại), vì thề ở trang bên trái của cuốn sổ bạn chỉ nên viết những ghi chép ngắn ngọn để tránh phải cảm giác vướng víu không thoải mái.

    [​IMG]

    Đơn vị Thanh Lý Ruột Sổ Còng Giá Rẻ

    Hiện tại so tay da Xuyên Việt còn rất nhiều ruột sổ còng A6 và A5. Những ruột này là bọn mình đặt in ấn dự phòng cho khách hàng nên chất lượng rất tốt, không giống như ruột sổ ngoài nhà sách đâu nhe. Tuy nhiên vì là ruột sổ in cho công ty nên sẽ có một số thông tin *nhỏ* trên ruột sổ như logo hay website công ty, bỏ qua chi tiết này thì các bạn hoàn toàn có thể ghi chép bình thường nhé.

    Có nhiều loại ruột khác nhau, từ ford trắng đén ford kem, từ có line ngắn đến line dài. Những bộ ruột này thường là có sẵn lịch 2018 - 2019 và đôi khi có cả monthly layout sẵn luôn, các bạn tiện thì có thể đến trực tiếp văn phòng của bọn mình để lựa nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: biasoda.com
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này