Giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi mua đồng hồ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 13/6/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua bất kỳ chiếc đồng hồ nào đó đều có rất nhiều băn khoăn. Ngoài tiêu chú về giá cả, chất lượng thì có rất nhiều thắc mắc liên quan đến đồng hồ như khả năng chống nước, chống nước hay mạ màu như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi mua đồng hồ để bạn hiểu rõ hơn về “phụ kiện thời trang” này.
    [​IMG]
    Đồng hồ sử dụng kính cứng thì khả năng chống xước không tốt bằng kính Sapphire
    1. Loại kính đồng hồ nào có khả năng chống xước?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để chế tạo kính đồng hồ như kính cứng, kính tráng sapphire hay kính sapphire nguyên khối.
    Tùy đặc điểm của mỗi loại kính khác nhau sẽ quyết định đến giá thành cũng như chất lượng của chiếc đồng hồ đó. Với kính cứng có khả năng chống xước nhưng ở mức độ vừa phải, nếu không biết cách sử dụng và bảo quản thì khả năng gây xước cho bề mặt sẽ rất cao.
    [​IMG]
    Kính Sapphire nguyên khối thường sử dụng trong đồng hồ chính hãng
    Loại kính có khả năng chống xước tốt hơn đó là kính sapphire nguyên khối. Tuy nhiên bạn những chiếc đồng hồ sử dụng kính sapphire nguyên khối là đồng hồ chính hãng và sẽ có giá thành cao hơn.
    2. Đồng hồ kính Sapphire sẽ không bao giờ bị xước?

    Nhiều khách hàng được tư vấn là kính Sapphire chống xước tốt và sẽ không bao giờ bị xước. Tuy nhiên đây là quan điểm và suy nghĩ sai lầm. Trên thực tế không có bất kỳ chất liệu nào có thể chống xước tuyệt đối cả.
    Sapphire là chất liệu chống xước tối nhưng nếu bạn cọ sát mặt kính lên mặt tường chưa được sơn bả thì chắc chắn sẽ làm cho mặt kính bị xước.
    3. Đồng hồ được mạ có được bảo hành lớp mạ không?

    Nhiều khách hàng thích đồng hồ mạ vàng hoặc hồng vàng bởi đây là những màu thời thượng. Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn những mẫu đồng hồ này, lớp mạ trên đồng hồ sẽ không được bảo hành vì không thể xác định việc hư hại do nhà sản xuất hay do quá trình sử dụng. Vì vậy khi mua đồng hồ mạ màu như thế này, bạn nên kiểm tra kỹ và thường xuyên vệ sinh đồng hồ để giữ mạ màu bền lâu và đẹp nhé.
    [​IMG]
    Đồng hồ mạ vàng hồng luôn được đánh giá là màu sắc thời thượng
    4. Đồng hồ đắt tiền không bị vào nước

    Đây là quan niệm sai lầm của rất nhiều người khi mua và sử dụng đồng hồ. Đồng hồ nam hay đồng hồ nữ đắt tiền không liên quan đến khả năng chống nước của đồng hồ.
    [​IMG]
    Đồng hồ dưới 200M có thể rửa tay và đi mưa thoải mái
    Khả năng chống nước của đồng hồ là tính năng và có thông số được ghi trên đồng hồ, tuy nhiên đây không phải là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Đồng hồ có thông số chống nước ghi dưới 200M, bạn có thể đi mưa và rửa tay thoải mái. Tuy nhiên nếu muốn đi lặn thì cần thiết bị bảo hộ và đồng hồ lặn chuyên nghiệp. Những mẫu đồng hồ có mức độ chịu nước cao xuất hiện ở những mẫu đồng hồ được thiết kế để sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc áp lực cao. Những thiết kế này thường to và dày hơn để có không gian chưa các zoăng cao su chống nước. Vì vậy bạn nên lưu ý về thông số chống nước nếu muốn mua đồng hồ chống nước thay vì giá thành nhé.
    [​IMG]
    Khách hàng nên mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín
    Những giải đáp trên hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đồng hồ khi mua. Ngoài việc lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, bạn nên tìm hiểu các thông số cơ bản của đồng hồ để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. Đồng hồ chính hãng tại: http://topwatch.vn/
     

Chia sẻ trang này