Giải pháp an ninh số 1 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 29/6/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Bạn thường xuyên phải đi công tác, bạn mong muốn có những chuyến du lịch đầy đủ gia đình nhưng lại lo lắng khi không có người trông nhà. Đừng lo lắng, bộ thiết bị báo trộm qua điện thoại sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo âu, duy trì sự bình yên và an toàn cho mỗi ngôi nhà.

    Nguyên lý hoạt động của thiết bị báo trộm qua điện thoại


    Thiết bị báo trộm qua điện thoại là giải pháp an ninh ứng dụng công nghệ hiện đại, tính năng sử dụng thông minh có. Thiết bị giúp bạn có thể giám sát tình hình từ xa thông qua chiếc điện thoại di động. Bộ thiết bị báo trộm qua điện thoại có chức năng gọi và nhắn tin cho các số điện thoại được cài đặt sẵn khi phát hiện có tín hiệu báo động từ các cảm biến:

    • Cảm biến hồng ngoại khi có người trèo tường vào nhà.

    • Cảm biến cửa từ khi có người mở hoặc đập vỡ cửa.

    • Cảm biến chuyển động khi có người lạ di chuyển trong ngôi nhà.

    • Cảm biến báo khói, cảm biến báo nhiệt, cảm biến báo rò rỉ gas….
    Mọi tín hiệu thu được từ các thiết bị cảm biến sẽ được xử lý thông qua bộ xử lý trung tâm và ngay lập tức gọi điện và sau 15s sẽ gửi tin nhắn tới hệ thống số điện thoại được cài đặt mặc định. Thiết bị báo trộm sẽ thông báo tới số điện thoại của bạn ngay cả khi không có internet hoặc wifi nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

    Bạn cũng có thể tích hợp các camera không dây cùng hoạt động với thiết bị báo trộm qua điện thoại, để khi có tín hiệu báo trộm qua điện thoại hay báo trộm qua internet, bạn có thể giám sát ngay lập tức ngôi nhà của bạn từ xa qua mạng internet.

    Thiết bị báo trộm qua điện thoại nào tốt nhất?
    >>>Xem thêm : Giải pháp an ninh dành cho cửa hàng

    Các hành vi đột nhập trộm cướp ngày một tinh vi hơn nên chúng có thể phá được tất cả các loại khóa chỉ trong thời gian rất ngắn. Do đó, việc lắp đặt một hệ thống thiết bị chống trộm thông minh có công nghệ hiện đại là rất cần thiết.

    Trong đó, dòng sản phẩm thiết bị báo trộm qua điện thoại ngày nay với những tính năng sử dụng ưu Việt chính là giải pháp hoàn hảo để báo trộm từ xa mỗi khi có người lạ đột vào vào nhà.


    Quý khách hàng có thể tham khảo thiết bị báo trộm qua điện thoại ES-K6; ES-K7; ES-K10… được cung cấp bởi công ty E-Smart Home. Đây là những model chống trộm qua điện thoại bán chạy nhất trong năm 2018 tích hợp công nghệ mới hiện đại. Với khả năng báo trộm qua điện thoại nhanh chóng, bảo vệ 4 lớp từ bên ngoài chắc chắc sẽ là giải pháp tối ưu bảo vệ ngôi nhà của bạn.

    Thông qua bài viết trên đây hy vọng giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác. Mọi thắc mắc, quý khách hàng hãy liên hệ qua số hotline: 19009070 để được tư vấn cũng như nhận báo giá ưu đãi khi mua thiết bị báo trộm qua điện thoại nhé. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý!
     

Chia sẻ trang này