Hiện tượng mộng tinh khi ngủ là gì?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 11/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Đối với nhiều nam giới sẽ không còn lạ gì? với hiện tượng “giấc mơ ướt” hay ít nhất 1 lần trong đời bị phải trường hợp này. Khi đấy tất cả sẽ tỏ ra lo âu k biết đấy là tình trạng bệnh lý gì và có ko. Theo kiến thức sinh lý, phòng the đấy chính là trường hợp mộng tưởng xuất tinh. Vậy trường hợp mộng tưởng xuất tinh là căn bệnh gì, tại sao có hiện tượng này và bí quyết trị bệnh như thế nào và yếu sinh lý ở nam giới nên ăn gì ? những bạn có thể tìm hiểu ngay dưới đây để có câu trả lời.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây nên mộng tinh

    - Đối với 1 số người thì tại quá say mê và đầu óc hay suy nghĩ về chuyện đấy, đôi khi còn tại lối sống quá buông thả hoặc liên tiếp thủ dâm bắt buộc khiến cho cậu nhỏ nhạy cảm hay chỉ buộc phải nghĩ tới là có khả năng xuất tinh, ko kiểm soát.

    - Tại ăn uống k khoa học chất dinh dưỡng, cơ thể suy nhược khiến cho việc xuất tinh bị rối loạn hoặc gây nên chứng mộng xuất tinh.

    - Liên tục xem phim hoặc tranh ảnh có nội dung người nặng.

    - Hay thủ dâm quá nhiều cũng là 1 trong các duyên cớ tạo ra trường hợp mộng tưởng xuất tinh.

    - Mặc quần áo quá bó và quá chặt hay thường cọ vào cậu bé.

    - liên tiếp dùng rượu bia và những chất gây nghiện...

    Triệu chứng của trường hợp mộng tinh

    - Bồn chồn, ngủ ko ngon giấc, dễ giật mình tỉnh giấc, mơ rất nhiều giấc mơ khác nhau, dương vật dễ cương dương, toàn thân áp lực, tim đập nhanh, từ đó gây nên xuất tinh.

    - 1 số triệu chứng khác kèm theo như đau lưng, liên tiếp chóng mặt, hoặc đi tiểu nhiều về đêm, cảm giác ớn lạnh, cơ thể suy nhược, tỉ lệ xanh xao...

    Giả dụ hiện tượng mộng xuất tinh hình thành khoảng 2-3 lần/tháng thì ko có bệnh gì đáng ngại vì nó ko hình thành hiểm nguy đến sức khỏe tuy nhiên ví như hiện tượng này diễn ra liên tiếp từ 7 - 10 ngày thì nên nên đặc biệt chú ý muốn vì đó là biểu hiện của chứng nghiện sex vậy bị yếu sinh lý có con không . Nghiện sex sẽ làm cho thân thể tránh căng thẳng, trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến các vấn đề tình dục hoặc buộc phải tìm cách để thỏa mãn, nếu ko biết tự kiềm chế bản thân thì về lâu dài sẽ vươn lên là cuồng dâm sinh hoang tưởng.

    Biện pháp khắc phục chứng mộng tinh

    - Luyện tập thể dục thể thao liên tục để có một thân thể khỏe mạnh.

    - Tham gia khá nhiều hoạt động và công tác xã hội để tránh thời gian nhàn rỗi sẽ suy nghĩ nhiều tới "chuyện ấy".

    - Lựa chọn cho mình lối giải trí lành mạnh như chơi thể thao, đọc sách, bơi lội...

    - hạn chế xem phim sex hay tranh ảnh đồi trụy.

    - Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

    - Mặc quần áo nhiều, thoáng mát để hạn chế cọ sát vào dương vật.

    - Luôn giữ tâm trạng thoải mái vui vẻ, giảm thiểu tình trạng lo âu, áp lực.

    - Hạn chế suy nghĩ tới chuyện giao hợp phái mạnh nữ vì sẽ làm cho hiện tượng mộng tưởng tinh trở bắt buộc trầm trọng hơn.

    - Ẳn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng đặc biệt nên ăn các thực phẩm như chè hải sâm, thịt chó, thịt hươu, thịt dê, thịt nai...

    Ví như bạn đang gặp phải tình trạng mộng tưởng xuất tinh thế nhưng chỉ xảy ra đôi lần trong một tháng thì cũng không buộc phải quá lo sợ mà buộc phải giữ mình ở trạng thái điềm tĩnh vì hiện tượng này sẽ tự động biến mất theo thời gian hoặc theo lứa tuổi. tuy nhiên khi thấy hiện tượng này xảy ra liên tục trong rất nhiều ngày thì bạn nên buộc phải đến ngay các cs. Y tế để được tư vấn và chữa bệnh kịp thời.
     

Chia sẻ trang này