Học mẹo uốn xoăn đơn giản sử dụng dây chun

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 23/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Bạn không phải tốn tiền làm tóc mà vẫn có mái tóc xoan rập ràng bằng dây thun thật đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng với trọng tâm dạy nghề cắt tóc Cali Beauty thực hành các bước làm tóc xoan bằng dây thun

    Cách cuốn tóc tròn đơn giản cho cô nàng thêm xinh

    Bước 1: Gội đầu của bạn sạch sẽ và để chúng khô thiên nhiên. Nếu cần chải đầu lúc này, bạn hãy sử dụng một chiếc lược có răng thưa để chải.

    Bước 2: Sau khi gội đầu, hãy quấn tóc của bạn trong một chiếc khăn tắm mềm mại. Tuy nhiên phải đảm bảo mái tóc của bạn đã không còn ướt đến mức nhỏ giọt nước nhỏ nữa. Nên quấn khăn khi mái tóc đã ráo nước và tóc ẩm.

    [​IMG]

    Bước 3: Khi tóc đã khô, bạn hãy để chúng khô thiên nhiên.dùng gel và xoa vào khắp mái tóc của bạn trong 1 phút.

    Bước 4: tiếp chuyện chia mái tóc của bạn làm 2 nửa và bóp gel hoàn hảo một lần nữa. Hãy chia mái tóc vừa bóp gel thành khoảng 6 lọn tóc phứa. Sau đó, gập những lọn tóc này lại và buộc chúng nhẹ nhàng với dây chun.

    Bước 5: Xịt thêm một tí keo xịt tóc lên trên đầu tuy nhiên không nên xịt quá nhiều keo xịt tóc vì chúng sẽ làm cho tóc bị bết cứng và dính. Phun keo xịt tóc nhiều hơn một tí.

    Bước 6: Gỡ tuần tự tất thảy các lọn tóc vừa quấn với dây chun ra một cách nhẹ nhàng. Búng nhẹ những lọn tóc vừa gỡ xuống.

    Bước 7: Thoa một tí mousse tóc và vận dụng nó cho phần chân tóc của bạn. Thoa một chút mousse tóc ở phần chân tóc nếu bạn thích. Bạn không nên dùng quá nhiều keo xịt tóc lên tóc để vuốt vì mái tóc sẽ trở nên bóng nhẫy rất xấu xí. Chỉ nên dùng mousse tóc thay vì gel vuốt tóc.

    [​IMG]

    Bước 8: Gội đầu của bạn một lần nữa. Chải tóc của bạn và bọc mái tóc này trong một chiếc khăn. Chỉ nên để mái tóc trong chiếc khăn quấn trong khoảng 3-4 phút để chúng thấm hết được nước.

    Bước 9: dùng mousse tạo kiểu, hất hết mái tóc ẩm vừa gội về phía trước rồi dùng tay xoa đều mousse lên tóc. Cứ xoa đều theo chiều lòng bàn tay hướng lên. Sấy khô tóc với máy sấy để ở nhiệt độ thấp.

    Các bạn có thể tới Trung tâm đào tạo tóc Beaulus của chúng tôi để được chăm chút và tham vấn làm đẹp tóc.
     
: day cat toc

Chia sẻ trang này