Hướng Dẫn Cách Ngâm Riệu Amakong

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 27/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    0
    Hướng Dẫn Cách Ngâm Riệu Amakong; Đây là loại thức uống không những tốt cho cơ thể mà còn có khả năng khắc phục một số vấn đề về sức khoẻ cũng như cải thiện chức năng tì vị. Dưới đây là cách ngâm riệu Amakong tốt và hiệu quả bạn nên áp dụng.

    [​IMG]

    Amakong Giá: 300,000 Đ / Thang

    Hướng Dẫn Cách Ngâm Riệu Amakong:

    - Amakong là loại dược liệu được sử dụng trong Đông y có nhiều tính năng tốt cho sức khoẻ. Dược phẩm này có thể được ngâm riệu theo cách dưới đây.

    Nguyên Liệu:

    - 1 Thang Amakong ( trọng lượng từ 1 – 2Kg ).

    - Dùng 8-10 lít riệu trắng 38 – 40 độ (riệu nếp càng tốt) – không dùng riệu nồng độ cao dễ gây cháy nguyên liệu và mất chất trong nguyên liệu.

    - Nên Ngâm riệu amakong bằng bình thủy tinh.

    Cách Ngâm Riệu Amakong:

    - Bước 1: Chuẩn bị một chậu nước ấm rồi ngâm thang Amakong vào đó trong khoảng 20 phút…

    - Bước 2: Chuẩn bị 01 lít riệu để rửa và tráng Amakong cho thật sạch (dùng loại riệu nào ngâm thì dùng loại đó tráng và rửa, không nên dùng 2 loại riệu khác nhau).

    - Bước 3: Sau khi đã tráng, rửa xong ta tiến hành bỏ thang Amakong vào bình ngâm. Đổ riệu vào theo tỉ lệ 1kg Amakong với 8-10 lít riệu.

    - Bước 4: Đậy kín nắp bình lại và ngâm trong khoảng thời gian 20 ngày. Để màu riệu chuyển hẳn sang màu nâu đen, mở nắp ra có mùi thơm là có thể sử dụng.

    Lưu Ý Khi Ngâm Riệu Amakong:

    - Ngâm riệu Amakong chắc chắn không tránh khỏi vị chát cũng như khé cổ, đây là đặc trưng riêng của loại riệu này. Để hạn chế vấn đề này, bạn có thể khắc phục bằng cách bổ sung thêm các nguyên liệu khi ngâm. Bạn có thể cho thêm 3-4 quả la hán vào để khử vị chát. Hoặc khi ngâm, bạn đổ thêm vào bình 200ml mật ong. Ngoài ra, thêm vào một nhúm cọng cỏ ngọt loại khô hay 150 grquả chuối hột cũng rất hữu ích cho việc giảm chát.

    Cách Dùng Amakong:

    - Riệu Amakong sau khi chế biến xong cần được bảo quản trong môi trường khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

    - Để sử dụng riệu Amakong cho hiệu quả tốt, bạn nên uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ trong bữa ăn uống trong 2 tháng, khi sử dụng khoảng 2 tuần là đã nhận thấy công hiệu. Lưu ý bạn không nên sử dụng quá liều chỉ định 100ml sẽ làm phản tác dụng.

    - Trong nguyên liệu Amakong ngâm riệu có chứa 16 khoáng chất quan trọng cho cơ thể đã được y học chứng minh. Khi kết hợp Amakong với riệu có thể có những công dụng như hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh, đau nhức xương khớp, gai cột sống, đau nhức xương khớp. Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hệ tim mạch, bệnh Gout, giảm cao huyết áp, hạn chế xơ vữa động mạch, chứng kém ăn mất ngủ. Đặc biệt có thể bổ thận tráng dương, cải thiện khả năng chăn gối ở nam giới.

    Địa Chỉ Bán Amakong Tây Nguyên Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
: Amakong

Chia sẻ trang này