Hyundai Sonata thế hệ mới chốt ngày chào làng, đe doạ Toyota Camry

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 12/4/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    tên thương hiệu Hàn Quốc tới giờ vẫn không san sẻ gì nhiều về dòng sedan best-seller của chính mình nhưng thiết kế xe đã mở ra gần cũng như tổng thể qua những bức hình rò rỉ từ trước. Dáng vẻ của bạn dạng 2020 khá ấn tượng và dáng thể thao nhờ lấy xúc cảm từ concept Le Fil Rouge chào làng tại Geneva năm kia.[Bảng Báo Giá xe Toyota]
    [​IMG]
    tản nhiệt rộng ở đầu xe làm cho liên tưởng tới Elantra 2019, 2 bên là hốc gió mảnh khảnh & đèn chiếu pha mới. Hông xe trông rất nổi bật nhờ các đường nổi mạnh bạo trên cửa lẫn vòm bánh xe trong hoàn cảnh đuôi sau xe tạo điểm nhấn bằng đèn hậu mới cùng cánh quạt gió đã tích hợp ở trên nắp cốp.
    Dù không đồng ý bình luận về cấu tạo và hệ thống truyền động của Sonata 2020 nhưng Hyundai đã chia sẻ một chi li khá mê hoặc về chiếc sedan chính là xe sử dụng khóa hiện đại số - đó là điện thoại cảm ứng của người sử dụng. Sau khi đã tải ứng dụng do Hyundai phân phối, người dùng sẽ có thể người sử dụng điện thoải để Mở Khóa cửa, bắt đầu khởi động xe... Cũng như chiếc chìa khóa thông thường nhờ giải pháp công nghệ tiếp xúc tầm gần NFC.
    [​IMG]
    Cũng theo Hyundai, người sử dụng sẽ có khả năng trao quyền "sử dụng" xe cho tốt nhất 4 thiết bị, mỗi dòng thiết bị lại lưu trữ các thông báo riêng của người sử dụng đó để tự tùy biến vị trí ghế lái, vô lăng, gương... Đúng như những lần đã sử dụng trước đó. Hệ thống thông báo thư giãn & dữ liệu hiển thị trên màn HUD cũng chuyển đổi theo.
    Quyền sử dụng rất có cấp độ khác biệt, chẳng hạn có tài khoản riêng chỉ có thể Bẻ khóa cốp để để/lấy đồ. Công nghệ này đã được Hyundai chỉ ra rằng có sức mạnh để được phục vụ xe chạy dịch vụ như taxi hay Grab/Uber.
    [​IMG]
    Sau Sonata, mọi công nghệ khóa hiện đại số để được Hyundai phổ cập trên các nhãn hiệu xe giữ lại trong đội hình.
    Tham khảo: Carscoops
    http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này