In pp cán format

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seohailua, 5/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    In PP cán format là một trong những sản phẩm cao cấp rất tiện dụng và được sử dụng nhiều các việc quảng cáo như trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng.

    Sử dụng In PP cán format để tạo nên nét độc đáo riêng trong việc trang trí của quý khách. Ưu điểm, tính năng của format:
    Bền, nhẹ, không thắm nước
    Dễ tạo hình, chữ, khối
    Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
    Chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết
    Thích hợp cho việc quảng cáo in ấn dán và trang trí
    Có thể cắt, khoan, cưa, đóng đinh và dán keo
    Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
    Kích thước tấm format chuẩn là: Chiều rộng 1.2m và chiều cao là 2.4m.
    Độ dầy từ 2mm tới 10mm tùy vào công việc mà chọn loại formex thích hợp.

    Vì format có độ dày (độ dày của tấm formex: 2 mm, 3mm, 5 mm, 8mm, 10 mm … nên độ cứng dẻo – bền cũng khách nhau) nên tùy vào công việc mà khách hàng chọn loại format nào để tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu được chi phí. PP sau khi dán keo bảo vệ người ta sẽ cán những tấm format này lên..

    Tại các cửa hàng thuốc, cổng gian hàng hội chợ triển lãm, hội chợ, thường được trưng bày những tấm in PP cán format và gia công theo sản phẩm hoặc hình ảnh người mẫu quảng bá sản phẩm rất đẹp.

    - Kiến An Phát là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in phun kỹ thuật số khổ lớn như: In PP giá rẻ, In PP trong nhà, In PP ngoài trời, In băng rôn, In decal, In backlit film, In Vải silk, In Poster, In Standee, In Decal lưới…

    - Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Những năm qua chúng tôi luôn hết lòng phục vụ tốt mọi khách hàng. Với phương châm "Kiến tạo giá trị - Khẳng định chất lượng" là mục tiêu phấn đấu của Kiến An Phát, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

    Nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ:

    377/4 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, TPHCM


    Email: [email protected]

    Hotline: (08) 6682 9292 – 0916 906696
     

Chia sẻ trang này