Khám phá thiên đường giải trí tuyệt vời ở Bali

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 22/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Sắm cho mình tấm vé máy bay đi Bali du khách đừng bỏ lỡ cơ hội giải trí tuyệt vời tại Haze Beach Club. Đến với Bali, du khách sẽ thấy rằng nơi đây không chỉ có những đền đài linh thiêng, các thửa ruộng bậc thang xanh mát mà còn có những câu lạc bộ đêm đầy náo nhiệt. Nếu muốn tìm cho mình cảm giác thư giãn thật sảng khoái, du khách có thể ghé Haze Beach Club tại thiên đường du lịch đảo Bali xinh đẹp.

    [​IMG]

    Haze Beach Club nổi tiếng là câu lạc bộ bãi biển mới và duy nhất ở Nusa Dua, Bali. Với diện tích 10,000 mét vuông câu lạc bộ đêm này gồm 2 nhà hàng và các khu vực giải trí đa dạng. Bước vào bên trong Haze Beach Club, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của The Vault Sports và Cigar Bar. Hai khu vực vui chơi này, mở cửa chào đón du khách mỗi ngày từ chiều cho đến tận nửa đêm, đem đến cho du khách cơ hội giải trí tràn đầy niềm vui và sự sôi động. Nơi đây chuyên phục vụ các kênh thể thao với những trận bóng mới nhất, và phần thưởng tặng cho những vị khách xuất sắc nào cá cược chính xác cho mỗi trận đấu là những chiếc xì gà hảo hạng.

    Khám phá Haze Beach, du khách có vé máy bay giá rẻ đi Bali còn có thể thấy Tinh Ultra Lounge – khu vực tập trung buôn bán những món quần áo thời trang cho phụ nữ và nếu muốn chia sẻ những câu chuyện hài hước, Tinh Ultra Lounge đều có thể thỏa mãn du khách bằng một ly cocktail đầy mê ly. Chưa dừng lại ở đó, Haze Beach Club còn đánh giá là một nhà hàng đặc biệt trong khu vực của trung tâm thành phố, chuyên phục vụ đủ các loại bia, tiệc thịt nướng cho gia đình và một vài món ngon nổi tiếng của vùng đất Bali.

    Đừng bỏ qua cơ hội hòa mình vào một không gian náo nhiệt cùng vũ điệu sôi động hiếm có ở Haze Beach Club, khi đặt mua vé máy bay đi Vancouver. Câu lạc bộ đêm này, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những phút giây thư giãn bất tận tại các khu vực giải trí và cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn siêu dộc đáo tại sân khấu của Haze Beach Club.
     

Chia sẻ trang này