Không gian nhà ở hiện đại nhờ nội thất đa dụng

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 21/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ thích hợp cho các không gian sống hiện đại, những vật dụng nội thất đa chức năng này còn là một giải pháp tuyệt vời cho cư dân thành thị, những nơi “đất chật người đông”.

    Ở những căn hộ hoặc những không gian sống nhỏ hẹp với diện tích sử dụng luôn được tính toán chi li cho các hoạt động trong ngày, những vật dụng nội thất đa năng, linh hoạt này sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

    Cũng là bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ… nhưng khi cần diện tích sàn cho các nhu cầu sinh hoạt khác, trong tích tắc bạn có thể dễ dàng “hô biến” mọi thứ.

    Không chỉ làm gọn nhà cửa, các vật dụng nội thất đa năng còn giúp các không gian sống trở nên thoáng đãng, sạch sẽ, tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi.

    Căn phòng của một thiếu niên sẽ không bao giờ thiếu một chỗ qua đêm cho bạn bè. Không cần có diện tích rộng rãi, với thiết kế tài tình này, chỉ cần “mở” ngăn tủ âm tường bạn đã có ngay một chiếc giường treo tiện ích.

    Bộ phòng ngủ đa năng tuyệt vời dành cho bất kỳ thanh thiếu niên nào. Từ một bàn máy tính, một chiếc giường đôi cất giấu gọn gàng trong hộc tủ trên vách cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện.

    Và với những cô gái luôn bận rộn với hàng núi đồ đạc và cần nhiều không gian cho những “bộ sưu tập” yêu thích của mình, một chiếc giường tầng “nấp” trong bức vách sẽ làm căn phòng trở nên rộng rãi, sạch thoáng.
    Khi cần thiết, chỉ cần mở tủ, mở giường và chiếc thang nhôm nhỏ, cô bé đã có ngay một chốn thư giãn riêng tư.

    Phòng khách vào ban ngày, phòng ngủ vào ban đêm. Ai có thể nghĩ cái gờ nhỏ trên ghế sofa cất giấu cả một chiếc giường ở phía sau? Bộ đồ nội thất thích hợp cho những căn hộ nhỏ, các chàng hoặc nàng độc thân năng động hoặc các gia đình trẻ.

    Phòng khách hiện đại này cũng nắm giữ một điều bất ngờ. Đó là khi ghế sofa gập lên, một chiếc giường gấp sẽ hiện ra. Ngay trong tích tắc bạn đã có một chỗ ngủ tuyệt vời.

    [​IMG]
    Một chỗ thư giãn tuyệt đẹp. Và chỉ cần một động tác đơn giản, bức vách ngay đầu giường sẽ được mở ra. Một chiếc giường êm ái xuất hiện như trong mơ…

    Một bàn trang trí, một bàn ăn nhỏ và một bàn tiệc cho 10 thành viên… Tất cả đều chứa đựng trong chiếc bàn đa năng này. Với những khớp nối linh hoạt, khi có nhu cầu, bạn chỉ cần “kéo” bàn dài ra cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

    Cũng là một kệ tivi kèm theo kệ trang trí như thông thường. Nhưng khi nhà có khách hoặc muốn an vị ngay phòng khách, bạn sẽ có ngay một chốn ngả lưng êm ái. Đơn giản thôi mà!

    Bạn sẽ có ngay một văn phòng rộng rãi ngay tại nhà chỉ từ một chiếc tủ kín. Đây sẽ là một giấc mơ đối với bất cứ ai luôn bận rộn với công việc nhưng căn nhà không có nhiều diện tích.

    Chúng tôi có cung cấp tấm cemboardtấm cemboard thái lan có chất lượng tốt nhất dùng để xây nhà có nội thất đẹp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này