Kiến Trúc Biệt Thự Vườn Có Mái Thái Mới Mẻ 270 Mét Vuông

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 10/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế mái thái là một những điểm mạnh của thiết kế biệt thự vườn hiện nay không chỉ làm nổi bật độ thẩm mỹ mà chúng còn giúp ngôi nhà tránh đi những yếu tố thời tiết xấu cũng như sự bào mòn của thời gian, nếu gia đình bạn đanh tìm kiếm một không gian biệt thự cao cấp với mái thái thì thử tham khảo mẫu do công ty xây dựng cung cấp dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền 20x18m cho biệt thự.
    • Tất nhiên phần mái thái màu xanh là chi tiết thiết kế phải được nói đến đầu tiên rồi, phần mái đổ dốc hiện đại giúp ngôi nhà trở nên đối xứng hơn.
    • Phần sân trước cũng như sân sau đều có cách bày trí khá giống với khu vườn của người nhật, yếu tố cây cỏ và đá được xem là điểm may trong phong thủy nhà ở.
    • Thảm cò xanh cũng được tận dụng cho phần sân ngoài, những gian nhà khác nhau được thiết kế mái riêng biệt và thấp hơn với mái chính 1 tầng, cửa kính và khung gỗ được thay thế cho mảng bê tông cứng nhắc, trông chúng không khác gì nhửng ngôi nhà truyền thống của nhật bản.
    [​IMG]

    Mô tả chung không gia sống bên trong.
    • Nhằm đem đến sự tiện nghi nhất cho người sử dụng biệt thự được chia làm 2 tầng và mỗi tầng được tách thành nhiều gian nhà khác nhau, cụ thể là tầng trệt gồm gian nhà bên hông bằng kình được dùng làm phòng khách thoáng và rộng, thông ra phía sau là nhà bếp và phòng ăn, gian còn lại của tầng trệt là 2 phòng ngủ lớn với WC chung.
    • Tầng lầu thì có đến 3 phòng ngủ với WC chung lớn cho gia đình và 1 phòng thờ nằm giữa nhà, phía trước là ban công xây kín.
    Nếu là người yêu thích sự thư thái và yên bình của kiến trúc nhật thì đây quả là mẫu biệt thự ý tưởng cho bạn đấy.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này