Kiểu áo len nên sắm để tha hồ diện vào mùa lạnh

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 15/12/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Áo len luôn là item cần có mỗi khi mùa lạnh về. Thời tiết năm nay có phần thất thường hơn mọi năm do đó, nhiều cô nàng vẫn đang phân vân không biết nên sắm kiểu áo gì. Nếu cũng đang lăn tăn chuyện sắm áo gì để mặc đẹp đón Tết thì bạn có thể tham khảo ngay 5 mẫu áo len sau. Đây đều là những mẫu áo đa năng, giữ ấm mà vẫn đảm bảo tính thời trang, sắm đủ các mẫu áo len này là bạn sẽ yên tâm mặc đẹp từ giờ đến Tết.
    [​IMG]
    1. Áo len đỏ
    Đỏ vẫn luôn là tông màu nổi bật, phù hợp với không khí vui vẻ, tưng bừng của những dịp lễ hội cuối năm cũng như đón chào xuân năm mới. Áo len đỏ vừa nổi bật lại vừa giúp người diện trông trẻ trung, năng động hơn đáng kể. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, áo len đỏ đã khá nổi bật, nên bạn cần mix cùng những item trơn màu, tối giản như đen, trắng để tránh tổng thể bị rối mắt.
    2. Áo cardigan dáng ngắn
    Nếu như trước đây, áo cardigan dáng dài được yêu thích thì xu hướng gần đây, áo cardigan dáng ngắn lại được nhiều người ưa chuộng. Kiểu áo này vừa giữ ấm lại vừa tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông cao ráo, mảnh mai hơn. Kiểu áo này cũng không khó mix đồ, bạn có thể diện cùng váy liền, áo sơ mi, áo blouse… cũng đều hợp cả.
    3. Áo len gi lê
    Áo len gi lê tuy không mới nhưng vẫn là mẫu trang phục được nhiều cô nàng ưa chuộng. Áo len gi lê vừa ghi điểm ở khả năng giữ ấm lại vừa có tính thời thượng trẻ trung, khiến người diện trông năng động, cá tính. Với áo len gi lê, bạn có thể mix cùng váy liền, áo sơ mi hoặc áo blouse đều hợp cả. Vừa mặc đẹp lại vừa không phải suy nghĩ nhiều, áo len gi lê chính là kiểu áo mà cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo mang gam màu trung tính, họa tiết đơn giản để dễ bề mix cùng nhiều item khác biệt.
    4. Áo len chiết eo
    Đây là kiểu áo có khả năng hack dáng ảo diệu mà các nàng không thể bỏ qua trong mùa lạnh năm nay. Dáng áo với chi tiết cách điệu phần chiết eo, hoặc phần eo bắt chéo sẽ tạo cảm giác vòng 2 trông thon thả hơn đáng kể. Những nàng sở hữu vòng 2 bánh mì có thể an tâm mặc đẹp, bởi lẽ áo len chiết eo sẽ giúp nàng ém nhẹm toàn bộ nhược điểm. Với áo len chiết eo, bạn có thể mix cùng chân váy dài, chân váy xếp ly yểu điệu hoặc diện cùng quần jeans năng động.
    Xem thêm:
    https://seoulacademy.edu.vn/cac-mau-nail-chan-don-gian-de-thuong
     

Chia sẻ trang này