Kinh nghiệm du lịch tại Sydney tự túc tiết kiệm nhất

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 9/1/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Quý khách đag có dự định cùng gia đình hay bạn bè sẽ có những chuyến hành tình du lịch đến Sydney, Úc, nhưng quý khách chưa biết nên lên kế hoạch hay lịch trình đi như thế nào, sau đây đại lý Nok Air xin giới thiệu đến quý khách những kinh nghiệm du lịch tại Sydney để quý khách có thêm nhưng lựa chọn trong cẩm nang du lịch Sydney của mình.
    [​IMG]
    (Cùng nhau du lịch đến Sydney)
    Những kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch tại Sydney

    Sau đây là một số những kinh nghiệm du lịch thông qua quá trình thu thập từ nhiều du khách đã từng đi đến Sydney, quý khách có thể tham khảo để chuẩn bị cho các hành trình du lịch của mình.
    Thời điểm tốt nhất để du lịch đến Sedney

    Sydney là một trong những thành phố khác biệt trên thế giới được thiên nhiên ưu đãi có một khí hậu tuyệt vời, khí hạu ôn hòa mát mẻ quanh năm, nên quý khách có thể du lịch đến đay quanh năm.
    Nhưng thông qua những kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng đến Sydney, thì khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, là khoảng thời gian khá tốt để đến Sydney, bởi đâu là khoảng thời gian có khí hậu rất tốt, và đây là cung thời gian giao mùa nên thiên nhiên ở đây rất đẹp
    Nếu quý khách muốn có 1 chuyến du lịch thoải mái, tiết kiệm chi phí hơn, quý khách nên đi vào thời điểm mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11, đây là khoảng thời gian lượng du khách ghé đến Sydney giảm đi, nên mọi chi phí chi tieu sẽ rẻ hơn.
    Cách di chuyển đến Sydney

    Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay đến Suyney với nhiều hành trình vé máy bay đi Sydney giá rẻ, quý khách có thể tham khảo các hãng sau : Vietnam Airlines, Nok Air, Thai Airway, Cathay Pacific, Vietjet Air, Singapore Airlines, ……
    [​IMG]
    (Đặt vé máy bay đi Sydney)
    Trong số các hãng hàng không, thì hãng hàng không Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan được rất nhiều khách hàng đánh giá là một hãng hàng không khá tốt, chất lượng dich vụ chuyên nghiệp, giá vé khá tiết kiệm, quý khách cso thể tham khảo cho các hành trình của mình.
    Nên ở đâu khi đến Sydney

    Sau khi đã chuẩn bị đày đủ cho hành trình du lịch của mình, quý khách nên đặt trược cho mình 1 noiw ở sẵn trước khi đến di chuyển đến Sydney, nhất là nếu quý khách đi vào mùa cao điểm.
    Sydney là một thành phô du lịch nên về nahf nghỉ khách sạn thì nhiều, không thiếu, quý khách có thể dễ dàng đặt cho mình những nhà nghỉ hay khách sạn phù hợp với túi tiền của quý khách.
    Để có thể đặt trước phòng trước khi di chuyển đến Sydney, quý khách có thể đặt thông qua các các website đặt phòng trực tuyến như : Agoda, Booking.com, Mytour.vn,….phòng khá đẹp, giá cả khá rẻ.
    Những địa điểm nổi tiếng tại Sydney

    • Nhà hát Opera Sydney
    Nhà hát Opera Sydney hay còn được gọi với cái tên nhà hát “Con Sò”, với hình dáng nhà hát được thiết kế theo hình những con sò biển, hiện tại đây là một công tình độc nhất vô nhị, và đây chính là biểu tượng của thành phố Sydney.
    • Cầu Sydney Harbour
    Đây là cây cầu lớn nhất Sydney, dài gần 2,4km, cay cầu nối ung tâm thành phố Sydney và vùng ngoại ô phía bắc, cây cầu nằn gần ngay nahf hát Con Sò.
    • Sydney Tower
    Đây là tòa tháp cao nhất thành phố Sydney với chiều cao chừng 300m, quý khách không nên bỏ qua nơi này vì từ trên tòa tháp, quý khách có thể nhìn thấy bao quát thành phố Sydney, bên cạnh đó tại đây còn có các trung tâm mua sắm, nhà hàng và nhiều dịch vụ khác nữa.
    • Vườn quốc gia Blue Moutains
    Vườn quốc gia Blue Moutains nằm ở phía tây Sydney, tại đây có nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời và những hoạt động lý thú như : tham quan thám hiểm thác nước, cắm trại,…..
    • Khu phố cổ The Rocks
    Đây là khu phố cổ lâu đời nhất của Australia, thu hút đôg đảo du khách hắp nơi trên thế giưới ghé đến đây để tham quan, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ tại khu phố như : nhà đá sa thạch, viện bảo tàng và các di tích.
    Những món ăn nổi tiếng tại Sydney

    Khi nói đến ẩm thực hoặc các món ăn ngon tại Syney thì quý khách sẽ nghĩ đến ngay những món ăn đẹp mắt, ngon tuyệt và ở Sydney nổi tiếng với các món ăn truyền thống như : thịt chuột túi, pizza hải sản, bánh nướng, thịt cá sấu,…..nếu quý khách bỏ lỡ một trong các món ăn này khi đến tại Sydney thì qur thật là đáng tiếc
    Ngoài ra tại Úc quý khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng của các quốc gia khác như :
    • Nhà hàng Indian Home Diner với các món ăn mang phong cách Ấn Độ, được rất nhiều du khách ghé đến như : bánh mì Kebab, Cari gà, ….., ngoài ra tại đây còn có các loại đồ uống khá tuyệt vời như rượu tequila và Fajita
    • Nếu quý khách thíc thưởng thức các món ăn Nhật bản, có thể ghé đến nhà hàng Takumi, với các món ăn nổi tiếng như: cá hồi, sashimi, thịt bog Kobe, ngoài ra còn có cả món lẩu băng chuyền, quý khách có thể ghé đến để thưởng thức.
    • Nếu quý khách muốn thưởng thức các món ăn Đông Nam Á, cót hể ghé đến 2 nhà hàng Chinese Noodle House và New Shanghai, với các món ăn nổi tiếng dimsum, há cảo, mỳ vằn thắn, xôi xoài, Tôm Yum mang đậm phong cách Á Đông.
    Nên mua sắm những gì khi đến Sydney

    Về mua sắm khi du lịch đến Sydney thì theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì nếu quý khách đến Sydney vào khoảng thười gian tầm tháng 6 và tháng 7, thì các trung tâm thương mại hãy các trung tâm mua sắm lớn tại Sydney sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi lớn nên quý khách không nên bỏ lỡ thười điểm này để mua sắm.
    Giá cả khi mua bán tại Sydney thì quý khách không cần phải suy nghĩ vì giá cả ở đây phải được công bố theo giá cả của thị trường nên quý khách có thể yên tâm.
    Những lưu ý khi du lịch đến Sydney

    • Nên chuẩn bị đầy đủ lịch trình trước khi thực hiện chuyến du lịch của mình.
    • Quý khách nên đặt trước chỗ ở trước khi di chuyển đến Sydney.
    • Nên chọn địa điểm nghỉ ngơi gần trung tâm thành phố nhất để dễ dàng di chuyển.
    • Giữ vệ sinh sạch sẽ tại các địa điểm công cộng.
    • Không gây ồn ào tại những nơi đông người.
    Hy vọng một số những kinh nghiệm du lịch tại Sydney trên đây có thể giúp ích cho quý khách trong những chuyến du lịch đến Sydney của mình, để quý khách có những chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn nhất.
     

Chia sẻ trang này