Lang thang phố thời trang nổi tiếng nhất Vancouver

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 25/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Vancouver - thành phố cảng quyến rũ với rất nhiều điểm đến thú vị dành cho du khách phương xa. Đồng thời, đây cũng là nơi không thiếu những địa chỉ mua sắm nổi tiếng, khiến các cho các tín đồ thời trang háo hức đặt vé máy bay giá rẻ đi Vancouver tìm đến, trong đó, nổi tiếng hơn cả là phố Robson.

    [​IMG]

    Phố Robson, một trong những nơi mua sắm hàng đầu tại thành phố Vancouver. Con phố trải dài trên ba khu phố, nơi tập trung các cửa hàng thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ sưu tập thời trang sang trọng mới nhất của Armani và Louis Vuitton, và rất nhiều những món phụ kiện cao cấp khác. Được biết con phố này từng là trung tâm văn hóa và thương mại của người Đức trong một thời gian ngắn. Về sau nơi đây trở thành thánh địa sầm uất cho các tín đồ thời trang.

    Không những thế đến đây du khách sở hữu vé máy bay đi Vancouver giá rẻ còn có dịp no say với những món ăn ngon tuyệt tại những nhà hàng nổi tiếng ở phố Robson này. Có tất cả những món nổi tiếng trên thế giới từ Á, Âu cho đến ẩm thực địa phương. Và rất nhiều những quán cà phê ngon tại đây, có cả những quán cà phê vỉa hè đầy ấn tượng dành cho các bạn trẻ. Chưa hết muốn khám phá văn hóa nghệ thuật hay đơn giản là chiêm ngưỡng công trình vỹ đại bạn có thể đến với phòng triển lãm Nghệ thuật Vancouver nơi có vô số tác phẩm nghệ thuật đắt giá khiến bạn phải ngạt nhiên. Hơn hết là nơi đây có một lối kiến trúc độc đáo hấp dẫn người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Tin chắc rằng phố Robson, sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có ý định mua vé máy bay đi Bali indonesia. Nơi bạn có thể vui chơi, ăn uống và khám phá nhiều điều mới lạ tại thành phố cảng hấp dẫn này.
     

Chia sẻ trang này