LienVietPostBank nâng cao tính bảo mật qua hệ thống SmartVista

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 29/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    LienVietPostBank nâng cao tính bảo mật qua hệ thống SmartVista

    Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống core thẻ SmartVista với BPC Banking Technologies.
    Ưu điểm của hệ thống SmartVista là quản lý được số lượng khách hàng lớn, giao dịch lớn và đặc biệt là khả năng tùy biến cho các loại sản phẩm thẻ, giúp ngân hàng nhanh chóng cho ra sản phẩm mới. Đồng thời, khả năng tích hợp giữa hệ thống thẻ với các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng, giúp khách hàng có được nhiều dịch vụ tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử như eBank, mPOS.
    [​IMG]

    Lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống core thẻ SmartVista với BPC Banking Technologies.
    BPC Banking Technologies có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, là nhà cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến trong việc sử dụng và quản lý dịch vụ thẻ ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và POS. Với mục tiêu tiếp cận nhiều khách hàng, từ nhiều địa điểm, một cách hợp lý, tiết kiệm nhất, BPC Banking Technologies đã hợp tác với nhiều ngân hàng tại Việt Nam, trong đó có LienVietPostBank nhằm mang lại thêm nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến cho thị trường Việt Nam.

    17113
    Việc hợp tác lần này nhằm nâng cao tính bảo mật qua hệ thống SmartVista.
    Với định hướng phát triển thẻ phi vật lý Ví Việt là sản phẩm chiến lược của ngân hàng, từ năm 2015, LienVietPostBank đã thực hiện hiện đại hóa mảng công nghệ thông tin, triển khai một số dự án chuyển đổi và nâng cấp hệ thống core banking.

    Đến nay, ngân hàng này tiếp tục chuyển đổi hệ thống core thẻ nhằm nâng cao tính bảo mật và các tính năng, tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hoạt động này của ngân hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành trở thành “Ngân hàng hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

    Kế hoạch nâng cấp hệ thống thẻ lần này được xác định là đặc biệt quan trọng, giúp LienVietPostBank nhanh chóng đưa ra nhiều sản phẩm mới khác biệt, với nhiều tính năng tiên tiến lần đầu tiên có tại Việt Nam.

    Chủ đề cùng chuyên mục:

    vay the chap nhanh
    cần vay vốn đáo hạn ngân hàng
    vay ngan hang xay nha
     

Chia sẻ trang này