Loại Ghe salon da là một vật giúp phòng khách trở lên lịch lãm cho phòng khách

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 24/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Cái Ghe salon da không đơn thuần là một lịch lãm giúp gia chủ thư giãn.Trong một căn phòng, dòng salon là điểm nổi bật nhất. Bởi thế, một bộ salon thể hiện sự khác biệt, cá tính cũng như đẳng cấp của bản thân. Tạo điểm nhấn cho căn phòng với Ghế sofa da cao cấp Cattaneo fratelli S.N.C sản phẩm salon không đơn thuần là một lịch lãm giúp gia chủ thư giãn.Trong một phòng khách, loại salon là điểm nổi bật nhất.

    Bởi thế, một bộ Salon da thể hiện sự tinh tế, thời trang cũng như sự giàu sang của gia đình. bạn đang tìm kiếm một bộ salon không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình mà còn đem lại một “tác phẩm nghệ thuật” khẳng định cá tính, sự giàu sang cũng như sự khác biệt của mình? Ắt hẳn Quý khách đang nghĩ liên hệ những chiếc Ghe sofa da cao cap với hoa văn cầu kỳ. Nhưng các bạn chỉ đích thực cảm nhận được sự độc đáo của nó không hoàn toàn bằng mắt mà bằng mọi giác quan, hãy cảm nhận sự mềm mại của da, sự đàn hồi của đệm, hay màu sắc đặc trưng của từng bộ thiết bị salon mà Cattaneo Fratelli sở hữu liên hệ cho bạn.
    [​IMG]

    Dòng thiết bị Ghe salon da, là một chọn lựa hoàn hảo. Những loại salon Cattaneo Fratelli được làm ra bởi Luigi Cattaneo, tại Brianza – Italia. Cho tới nay, cái thiết bị thủ công tinh xảo này đã có mặt trên thị trường trong hai thế kỷ. Là một chiếc mang đậm chất mĩ thuật Milano và đỉnh cao của công nghệ thuộc da. Được thiết kế cho toàn bộ bắt mắt từ truyền thống liên hệ hiện đại, Cattaneo Fratelli đáp ứng dược nhu cầu của các bạn. Quá trình sản xuất một Chiếc ghế Cattaneo Fratelli bắt đầu từ Mô hình gỗ bên trong. Nội tại này được khiến từ gỗ tự nhiên như thông, cây dương, linh sam … dày liên hệ 30mm đảm bảo sự chắc chắn cho chiếc Ghe sofa da cao cap. Các loại gỗ được sử dụng khiến khung cho Fratelli Cataneo đều trải qua một quá trình sản xuất với quy định nghiêm ngặt về chất lượng cao đem tới cho khách hàng những thiết bị chất lượng nhất.
    [​IMG]

    Sau khi hoàn thành Nội tại gỗ, nó được phủ một lớp bọt polyurethan – một dạng polyme hữu cơ với tỷ trọng lên liên hệ 50kg/m3. Polyurethan dạng bọt được tiêu dùng để làm chất liệu chế tạo đa dạng bộ phận trong máy bay. Bọt polyurethen có mạng lưới cấu trúc lỗ xốp không gian 3 chiều, các lỗ xốp này có thể mở hoặc đóng, điều này giúp các cấu trúc khiến từ bọt polyurethan có tính đàn hồi và co dãn.Chính bởi vậy các nệm của Cattaneo Fratelli có sự nâng đỡ và co giãn khi sử dụng vô cùng tốt. Chất bọt tương tự cũng được tiêu dùng trong các phần khác của cái Ghế sofa da cao cấp như phần đệm ngồi, nệm lưng…tuy nhiên điểm đặc biệt của sự êm ái tự nhiên mà Cattaneo Fratelli mang đến là nhờ lớp lông vịt được phủ kèm, đây là điểm độc đáo mà không phải nhà sản xuất nào cũng sử dụng.

    vật liệu da của Ghe salon da Chất liệu da của salon Cattaneo lấy từ da bò tót đực Italia và Đức có độ dày lên tới 3.5mm lấy từ da bò tót đực Italia và Đức có độ dày lên liên hệ 3.5mm. Các loại da như Utah, Country hay London… được cắt bằng công nghệ CAD/CAM sau đó được đem xử lý bằng bí quyết đặc biệt gần hai tuần trước khi được những người thợ thủ công đem vào sử dụng. Những tấm da được xử lý có màu sắc tự nhiên, độ mịn cao và đặc biệt là da có độ mềm mại, đàn hồi đáng kinh ngạc. Những tấm da được khâu bằng máy khâu công nghiệp chuyên dụng cho phép mũi khâu khâu da liên hệ hơn 2mm, đây là điều gần như là không thể đối với hầu hết các nhà sản xuất salon khác. Các loại da sử dụng trong các sản phẩm của Cattaneo Fratelli Da của Cattaneo Fratelli không cần bất kỳ một loại hóa chất bảo quản hay lau chùi nào. Thậm chí trong suốt quá trình tiêu dùng Quý khách chỉ cần dùng vải ẩm để lau vết bẩn và phủi bụi bám trên sản phẩm.
     
: sofa da

Chia sẻ trang này