Lợi thế cho những sinh viên đi làm thêm khi ra trường

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi thainguyen, 5/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Sinh viên mới ra trường: Tôi là ai?
    Có thế nói rằng, việc xuất hiện ngày càng nhiều các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế lớn đã mang đến cho các bạn sinh viên mới ra trường rất nhiều cơ hội việc làm và tất nhiên cả cơ hội thăng tiến nữa. So với các tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng… thì các bạn sinh viên mới ra trường ở các tỉnh khác có ít cơ hội hơn nhưng không phải là không có.
    Trước hết các bạn phải xem công việc đó có phù hợp, có đúng với chuyên ngành mà mình đã học hay không? Ngoài ra các bạn cần phải xem mình có những khả năng gì nổi bật , mà trong công việc sắp tới mình có thể phát huy thế mạnh đó không?

    [​IMG]

    Khả năng giao tiếp, kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực, các văn bằng chứng chỉ như Anh Văn uy tín, chứng chỉ tại các trung tam tieng han nếu có cũng là một lợi thế, đặc biệt là khả năng giao tiếp theo những gì được học tại các trung tam tieng nhat, khả năng máy tính tốt… cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng, cộng điểm cho các bạn khi gửi hồ sơ xin việc. Đánh giá được khả năng và sở trường của mình sẽ giúp các bạn lựa chọn được công việc phù hợp với mình hơn và khả năng “lọt” vào “tầm ngắm” của nhà tuyển dụng cũng sẽ cao hơn.
    Với các bạn sinh viên, trong quá trình học tập ở nhà trường thường tham gia các phong trào, hoạt động của đoàn, hội của trường sẽ giúp các bạn năng động hơn và các doanh nghiệp cũng đánh giá cao quá trình hoạt động xã hội này của các bạn. Do đó, khi đi phỏng vấn hay làm đơn xin việc các bạn phải thể hiện được năng khiếu nổi trội của mình. Việc các bạn đi làm bán thời gian, đi dạy kèm hay làm tiếp thị… trong quá trình học cũng là những điều kiện để các doanh nghiệp đánh giá cao bạn.
    Bên cạnh đó, với không ít nhà tuyển dụng, điều mà họ muốn nhìn thấy nhất ở ứng viên là khả năng hòa nhập với công ty lẫn đồng nghiệp.
     

Chia sẻ trang này