Lucky88 tổng hợp: Phẫu thuật thành công, đội trưởng Juventus

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Trung vệ sinh năm 1984 của Juventus đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng thành công.
    Đội trưởng Juventus được trang chủ của đội bóng xác nhận bị đứt dây chằng chéo đầu gối vào ngày 31/8/2019. Trung vệ kỳ cựu này gặp phải chấn thương trong một buổi tập của đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Napoli.
    Dù không nói thời gian hồi phục chính xác trong thông báo trước nhưng theo báo giới, với chấn thương dạng này, Chiellini phải cần ít nhất 6 tháng hồi phục (giống trường hợp Claudio Marchisio năm 2016).
    Đến ngày 4/9, Giorgio Chiellini đã lên bàn mổ. Ca phẫu thuật dây chằng chéo trước của trung vệ sinh năm 1984 đã diễn ra thành công, theo xác nhận của website chính thức CLB Juventus. Đúng như dự kiến, anh sẽ cần khoảng 6 tháng để trở lại sân cỏ, ngay giai đoạn căng thẳng của vòng knock out UEFA Champions League (tháng 3/2020).
    [​IMG]
    Giorgio Chiellini dự kiến sẽ quay lại sân cỏ vào tháng 3/2020.

    Đây cũng là nguyên nhân khiến Chiellini không có tên trong danh sách dự vòng bảng Champions League của Juventus, bên cạnh hai cái tên khác là Emre Can và Mario Mandzukic.
    • Juventus công bố DS dự vòng bảng C1: Gạch tên 2 công thần
    • Paolo Montero: Đã từng có một 'vua thẻ đỏ' tại Serie A
    Trong mùa hè 2019, đã từng có những lo ngại Juventus khủng hoảng thừa khi hiện nay họ đang sở hữu đến 5 trung vệ bao gồm Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Merih Demiral và Daniele Rugani. Lão bà thậm chí còn dự định để Rugani sang AS Roma. Tuy nhiên, giờ đây Juventus có thể thở phào nhẹ nhõm vì vấn đề dư thừa trung vệ sau hung tin đến từ Giorgio Chiellini bởi họ vẫn còn 4 trung vệ chất lượng xoay tua cho đến khi 'King kong' quay lại.
    Nguồn: https://www.lucky88.com
     

Chia sẻ trang này