Mãn nhãn với khu chợ sôi nổi ở Vancouver

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 5/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Cách tốt nhất để khách du lịch có thể khám phá đời sống của người dân bản xứ đó chính là cùng tham quan và mua sắm ở những ngôi chợ. Do đó, nhiều du khách khi đã đặt mua vé máy bay đi Vancouver đều lên kế hoạch ghé chơi chợ cộng đồng đảo Granville sôi động!

    [​IMG]

    Chợ Cộng đồng Đảo Granville, nằm cách trung tâm thành phố cảng Vancouver không xa. Nơi diễn ra các hoạt động mua bán nhộn nhịp, nơi bạn có thể bắt gặp nhiều tín đồ du lịch tại đây. Đến đây du khách có thể thăm quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và đôi khi được mãn nhãn với những chương trình, tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

    Khu chợ nổi tiếng này lôi cuốn nhiều người săn vé máy bay Tiger Airways giá rẻ, bởi sự pha trộn độc đáo giữa nghệ thuật và hàng thủ công, xà phòng tự chế và các sản phẩm phòng tắm, mì ống tươi và hải sản, các món bánh ngon lành và pho mát cho người sành ăn, và các quầy thức ăn nhanh. Một không gian vô cùng rộng lớn, bạn có thể vi vu lượn lờ nhiều gian hàng để tìm những món hàng ưng ý cho mình.

    Ngoài ra, mỗi năm cứ đến tháng 6 đến tháng 10, khu chợ này lại càng náo nhiệt hơn khi nơi đây có thêm sự góp mặt của một khu chợ nông sản. Những loại nông sản này là sản phẩm của những trang trại nhỏ do gia đình sản xuất. Du khách sẽ có dịp thưởng thức những loại trái cây đặc trung của hòn đảo này vừa tươi vừa ngon khi đến khu chợ này. Đặc biệt hòn đảo này quanh năm đều có các lễ hội đầy hấp dẫn. Thế nên những ai đã có vé máy bay đi Vancouver tại china airlines vietnam tphcm thì chớ nên bỏ lỡ chợ cộng đồng trên đảo Granville náo nhiệt này nhé.
     

Chia sẻ trang này