Mẫu Cầu Thang Sang Trọng và Uy Nghi

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi remcuatphcm, 24/8/16.

  1. remcuatphcm

    remcuatphcm New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Không gian rộng lớn sử dụng kính trong thiết kế, lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà cho không gian gần gũi, thoáng mát. Để phù hợp một chiếc cầu thang kính được lắp đặt gọn gàng tại vách tường trái mang đến sự sang trọng và hiện đại.
    >> cầu thang Walnut
    [​IMG]
    Sự độc đáo của cầu thang nằm ở đường lan can bằng lưới thép lạ mắt và thú vị. Kèm theo đó là không gian cầu thang, được trang trí bằng ánh sáng xanh chiếu từ trên xuống tạo sự đẹp mắt và ấn tượng.
    >> rèm cửa đẹp
    [​IMG]
    Kiểu cầu thang được rẻ nhánh, đây được coi là kiểu cầu thang đẹp dành riêng cho nhà biệt thự rộng lớn. Vẻ đẹp của nó thể hiện sự uy nghi, tráng lệ và lộng lẫy. Mọi chi tiết cầu thang được chăm chút khá kỹ lưỡng, từ khâu trang trí đèn đến sử dụng thảm trải cầu thang đều hài hòa ăn ý.
    [​IMG]
    Một chiếc cầu thang kính đơn giản trong suốt nhưng cũng đủ làm đẹp cho không gian mà nó hiện hữu. Bởi bản thân cầu thang kính luôn mang vẻ đẹp hiện đại mang sự tinh tế, sang trọng.
    [​IMG]
    Mẫu Cầu Thang Sang Trọng và Uy Nghi thể hiện được tầm giá trị của ngôi nhà cũng như vị thế của gia chủ.
    [​IMG]
    Công ty PBS chuyên tư vấn và thiết kế cầu thang gỗ tại Tp.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và thi công cầu thang gỗ cho hàng nghìn ngôi biệt thự và rất nhiều công trình kiến trúc từ nhà ở đến các khu resort chúng tôi đã mang đến cho khách hàng rất nhiều bộ mẫu cầu thang vô cùng tuyệt vời, nó đã phần nào thể hiện được giá trị của căn nhà cũng như giá trị sống của những người sống bên trong căn nhà.
    Công ty PBS sản xuất và cung cấp cầu thang gỗ, nguyên liệu gỗ được nhập ngoại 100% tự nhiên cao cấp, với đội ngũ thợ sản xuất và thi công nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ đưa đến cho ngôi biệt thự sang trọng của bạn một bộ cầu thang hoàn hảo làm tăng thêm giá trị ngôi nhà của bạn.
    Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Được Tư Vấn và Tham Khảo Thêm Nhiều Mẫu Cầu Thang Gỗ Độc Đáo và Giá Trị Khác.
    Hotline: 0938.0248.33
    Hoặc Truy Cập Để Tham Khảo: Mẫu Cầu Thang Đẹp
    Địa Chủ Showroom: 200 Cộng Hòa, Phường 12 Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Quý Khách Tham Khảo Thêm: Lợi Ích Sử Dụng Cầu Thang Gỗ
    Những Loại Cầu Thang Gỗ Sang Trọng Được Khách Hàng Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay:
     

Chia sẻ trang này