Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini 1 tầng sang trọng 2023

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 17/1/23.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất biệt thự mini một tầng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí vun đắp tối đa nhất. có các dòng thiết kế phổ thông được kết hợp cộng mái Thái, bắt mắt đương đại, sân vườn,…Chủ đầu tư sẽ không còn cảm thấy quá cạnh tranh khi lựa chọn một không gian sống hợp ý. Hãy cùng Kim Cương Decor tìm hiểu về một số chiếc thiết kế biệt thự mini một tầng qua bài viết sau đây nhé.

    Biệt thự mini 1 tầng – biện pháp tuyệt vời cho các villa nhà phố

    Thiết kế villa mini 1 tầng không chỉ là cách thức tiết kiệm tầm giá. Mà kiểu thiết kế này còn là biện pháp tạo nên môi trường sống luôn thể nghi, đẳng cấp. Các cái biệt thự mini 1 tầng thích hợp với văn hóa Việt Nam đang theo khuynh hướng hiện đại:

    Tiết kiệm diện tích: Diện tích làng nhàng dưới 100m2 thích hợp với những chủ hộ với vốn đất nhỏ. Thế nhưng, thiết kế vẫn đáp ứng phần nhiều những đặc điểm cần sở hữu của villa như sang trọng, cao cấp. Song song, dòng nhà bộc lộ việc chủ sở hữu với gu thẩm mỹ xuất sắc
    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian và giá tiền xây dựng: Không quá lớn về diện tích, thiết kế đơn thuần, không cầu kỳ, kiểu cách thức. Chiếc biệt thự này được nhận định là sở hữu giá thành xây dựng thấp. Cho nên, kiểu nhà này sẽ phù hợp mang mức thu nhập làng nhàng tương đối của các gia đình Việt. Quy mô một tầng giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm nhân lực. Điều này giúp người mua dễ dàng sở hữu ngôi nhà ước mong.


    Thích hợp có lối sống hiện đại: hiện giờ, do tác động của lối sống đương đại nên mô hình gia đình Việt ngày một nhỏ. Mỗi gia đình trẻ thường chỉ sở hữu 2 thế hệ (khoảng 4 người). Cho nên, một ngôi biệt thự mini có khả năng giải quyết được nhu cầu cuộc sống và tạo không gian thỏa mái.
    [​IMG]

    Những đặc điểm nhấn của dòng biệt thự mini một tầng

    Về kết cấu nhà ở

    Dòng villa mini một tầng có cấu trúc cực kỳ thuần tuý, chỉ bao gồm trệt và lầu 1. Một số căn nhà thì với thiết kế thêm phần sân thượng để tạo nơi vui chơi. Đồng thời, khu vực sân vườn, ngoại cảnh cũng là các nơi chẳng thể thiếu. Kiểu villa này phù hợp với những mặt bằng mang diện tích đất nhỏ và hẹp. Những thiết kế này hiện nay rất phổ quát ở những đô thị to và vừa. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chủ căn phòng sẽ sắm thấy phổ quát mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng.

    Về công năng tiêu dùng

    Về mặt công năng, biệt thự mini một tầng luôn tuân theo trị giá thẩm mỹ, ý thức của thiết kế. Điểm đặc thù của loại biệt thự này là sự một thể nghi. Diện tích biệt thự vừa đủ để gia đình sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn. Nội thất cốt yếu vận dụng thiết kế sáng tạo, nhiều tiện ích và đơn thuần.

    Về mức giá xây dựng, thi công

    So có các cái nhà cao tầng hay sân vườn truyền thống thì cái biệt thự mini một tầng không quá tốn kém. Đặc trưng giúp chủ hộ tiết kiệm tối đa giá thành thiết kế và vun đắp. Giá bán vun đắp phụ thuộc vào phổ biến nhân tố như vật liệu, nhân công, bắt mắt thiết kế, nội thất,
    Kiểu thiết kế cần phải đảm bảo tính kỹ thuật, cân đối về bố cục diện tích, sân vườn, tường rào.
    [​IMG]

    Chú ý thiết kế lối vào và vị trí gara để đảm bảo sự thuận lợi của ô tô lúc chuyển di.
    Thiết kế và thi công sân vườn sáng tạo khéo léo đưa nguyên tố đột nhiên vào không gian sống. Đây là một trong những khâu quan trọng tạo nên sự thăng bằng cho môi trường sống. các khóm hoa, cây cảnh xanh tươi càng khiến ngôi biệt thự thêm nhựa sống và vẻ đẹp. song song, thiết kế không phải tỏ ra gò bó, cứng kể và kém vui vẻ. Đây cũng là nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn sau một ngày đi làm mệt mỏi.

    Xác định bắt mắt thiết kế chung ngay trong khoảng đầu. Trong khoảng ấy, gia chủ sẽ chọn lựa thiết kế nội thất, màu sắc, ánh sáng thích hợp. Một số bắt mắt đang được ưa thích hiện nay như tân cổ điển, hiện đại, tối giản, hoài cổ,…
     

Chia sẻ trang này