Mẹo nhỏ để lựa chọn bàn ghế cafe rẻ, bền, đẹp

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 28/11/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Một quán cafe mà đông khách , được nhiều người chú ý thì phải dựa vào nhiều yếu tố từ bàn ghế quán cafe, không gian quán cafe rồi đến chất lượng, chọn nhạc mở trong quán cafe … rất nhiều yếu tố để câu thu hút và lựa chọn của khách hàng.

    Là một chủ quán cafe tương lai bạn đang muốn sử dụng nội thất bàn ghế cho quán cafe của mình thật ấn tượng nhưng bạn chưa có kinh nghiệm để chọn mua bàn ghế cafe rẻ bền đẹp thì bài viết này Xưởng sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ để bạn có thể tham khảo để chọn mua được những bộ bàn ghế cafe rẻ, bền đẹp nhất cho quán của mình.

    [​IMG]

    Chất lượng luôn là hàng đầu trong khâu chọn lựa

    Đối với bất kì một sản phẩm nào, không chỉ riêng bàn ghế cafe, chất lượng là một yếu tố hết sức quan trọng, sản phẩm có chắc chắn, đẹp bền lâu hay không đều phụ thuộc vào chất lượng. Ông cha ta có câu “ tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, thế nên khi chọn bàn ghế cafe bạn nên đặt chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh đó việc lựa chọn bộ bàn ghế có chất lượng tốt giúp bạn giảm được hao phí khi sửa chữa và thay thế.

    Bàn ghế gỗ cafe với chất lượng cực bền và đẹp mắt

    Trong đó bàn ghế cafe kém chất lượng sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ xuất hiện hiện tượng han gỉ, màu sắc bị phai, gỗ hư hại… làm mất tính thẩm mỹ. Vì thế, để đảm bảo chất lượng mua được bàn ghế cafe rẻ bền đẹp cần lựa chọn thương hiệu nội thất uy tín. Bàn ghế gỗ đang là xu hướng và có chất lượng cực kỳ bền được rất nhiều quán cafe tin dùng.

    Song song đó thì trong những năm gần đây rộ lên bàn ghế nhựa chân gỗ cực bền, đẹp và thiết kế 3 chân chắc chắn cùng phần dựa lưng uyển chuyển tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế nhựa chân gỗ cổ điển với màu sắc phong phú

    Lựa chọn kiểu dáng hợp phong cách cafe của bạn và hợp xu hướng
    Bàn ghế cafe hiện nay được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong cách ấn tượng và độc đáo. Bởi vì thời trang là yếu tố góp phần tạo nên tính hiện đại của sản phẩm, nên các công ty nội thất lớn thường xuyên cập nhật mẫu mã mới, tạo cơ hội cho khách hàng sử dụng sản phẩm thời thượng nhất. Người chủ quán thông minh là người biết chọn lựa nội thất bàn ghế vừa phù hợp với phong cách mình hướng tới vừa kịp thời với xu hướng.

    Bên cạnh đó bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn và xếp đặt bàn ghế trong quán cafe là điều cực kỳ quan trọng. Chủ quán cần tuyệt đối lưu ý vào vấn đề này để lựa chọn được những bộ bàn ghế đẹp – phù hợp với thời trang quán, mang giá cả rẻ.

    [​IMG]

    Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng độ bền và đẹp

    Sau khi đã chuẩn bị cho bản thân những kiến thức về các sản phẩm chất lượng và đẹp thì khâu tiếp theo cực kỳ quan trọng đó là làm thế nào để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng giá vẫn rẻ. Hiện nay, giá bàn ghế quán cà phê trên thị trường dao động khá nhiều do phụ thuộc vào chất lượng của từng loại sản phẩm và do sự cạnh tranh của nhiều shop nội thất. Nhưng để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn có thể chọn mua tại các đơn vị chuyên thanh lý bàn ghế.

    Hay các chủ quán cafe cần tinh tế trong khâu chọn thời điểm mua nội thật bàn ghế vì giá của chúng khá giao động. Đặc biệt vào các dịp lễ chương trình khuyến mãi, hội chợ, showroom,… thường có rất nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi.

    Hiện nay tại Xưởng bàn ghế cafe Retro cũng đang thanh lý hơn 300 mẫu bàn ghế có chất lượng bền và đẹp hoàn toàn mới 100% cùng các mẫu bàn ghế khác đang được giảm giá. Hãy xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội giá rẻ này nhé.
     

Chia sẻ trang này