năm điều mẹ bầu phải nên tránh

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    bim vai so sinh xin chia sẽ : Bà bầu nên giảm thiểu

    phụ nữ bước vào thời kì với thai thường nhạy cảm với thời tiết cũng như những loại hoá chất. cho nên mà trong thời kì này thai phụ đặc biệt ỉ eo 1 số thứ để đảm bảo sức khoẻ phải chăng cho cả thai nhi và bạn.

    Nhuộm tóc

    những hóa chất tiêu dùng để nhuộm tóc với thể gây hại cho sức khỏe con người nói chung và thai phụ kể riêng. các bác sĩ khuyến cáo, bạn không nên nhuộm tóc nhất là trong quý đầu của thai kỳ.

    nếu ko thật sự nhu yếu, rẻ nhất bạn nên tạm hoãn những họat động làm cho đẹp trong thời gian có thai.
    [​IMG]
    có giày cao gót và dép

    đàn bà sở hữu thai nên chọn giày đế bằng, chất liệu phải chăng để đi. chênh vênh trên một đôi ngày cao gót sẽ khiến phần lớn thân thể nặng nằn nì bị dồn vào phía mũi chân, rất dễ làm cho mất cân bằng dẫn tới tai nạn và đơn giản dễ gặp hơn là đau lưng thai kỳ . Thậm chí ngay cả có dép lê, mẹ bầu cũng nên chọn dép với quai, như vậy bàn chân đi sẽ kiên cố hơn nhiều. Trong phổ quát trường hợp cần đi giày cao gót, mẹ nên lưu ý chọn giày đế đặc, độ cao không quá 5 cm

    tiêu dùng chất gột rửa

    Chất tẩy rửa hóa học chủ yếu là các sản phẩm như nước rửa bát, nước cọ nhà vệ sinh, bột giặt, thuốc tẩy… có sẵn mang độc tính. giả dụ tiêu dùng không đúng phương pháp, với thể gây tiếp xúc da mẩn đỏ, đau hoặc với triệu chứng khó thở về tuyến đường hô hấp. xúc tiếp thời gian dài với thể làm thương tổn gan và hệ thống miễn dịch. vì vậy, đàn bà có thai nên đeo bít tất tay chất tẩy rửa và giữ cho môi trường thông thoáng. ko pha trộn các cái khác nhau của bất kỳ chất gột rửa, chẳng hạn như axit clohydric cộng có thuốc tẩy và chất gột rửa khác, sẽ tạo ra khí clo độc hại.

    Ngâm nước hot, suối nước hot

    Trong quá trình đầu của thai kỳ, nếu như mẹ bầu ngâm nước nóng quá lâu có thể gây dị tật thai nhi, sẩy thai. đến quá trình cuối của thai kỳ, ngâm nước nóng hay suối nước nóng quá lâu thậm chí còn có thể gây ra sinh non. bên cạnh đó, việc ngâm mình lâu trong nước nóng hay các spa, suối nước hot công cộng có nguồn nước không bảo đảm với thể dẫn tới viêm nhiễm phòng ban sinh dục mẹ bầu. cho nên, chị em chỉ nên chọn lựa thời điểm ba tháng giữa, giai đoạn ổn định mới nên ngâm hay đi spa nước nóng. bên cạnh đó, cũng nên lưu ý nhiệt độ và chỉ nên kiểm soát thời gian ko quá 15 phút.

    Phòng tắm trót lọt trượt

    phụ nữ mang thai cần phải chu đáo để hạn chế bị tai nạn trượt chân trong phòng tắm ẩm thấp, vì thế, chị em tốt nhất nên giữ cho sàn phòng tắm khô ráo và bổ sung một số thảm chống trượt. giả dụ cần bước ra/vào bồn tắm, chị em đừng quên nắm lây một tay cầm cố định.

    tã vải trẻ em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site : http://tavaikuties.com
     

Chia sẻ trang này