Nên chọn công ty nào để in decal nhựa giá rẻ hcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 31/10/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Một ấn phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mác sản phẩm trong các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, đóng chai… đó là tem decal nhựa. Với đặc điểm được làm từ nhựa mang đến nhiều ưu điểm thuận lợi cho các doanh nghiệp trong các ngành thủy sản, nước giải khát … với tính đàn hồi, độ keo dán tốt, bền màu với thời gian nên sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.
    [​IMG]
    Ứng dụng của decal nhựa

    Trong đời sống và cả kinh doanh với đặc điểm bền nên in decal nhựa được dùng để làm poster dán tường, làm nhãn cho các sản phẩm thủy sản. Khác với decal giấy, decal nhựa có những đặc tính vượt trội hơn hẳn, chúng có thể ngâm trong nước hay dùng cho các sản phẩm trong kho đông lạnh trong một thời gian dài mà không làm giảm độ bám dính của keo

    Nếu bạn chịu quan sát, thì có thể nhìn thấy sản phẩm này ở khắp mọi nơi từ chai nước khoáng đến các poster được dán rất nhiều trên các con phố. Điều đó cho thấy độ bền và giai của decal nhựa.

    Đặc điểm in decal nhựa

    Với nhiều ưu điểm cộng với ứng dụng rộng rãi của nó trong mọi mặt nên so với các sản phẩm khác thì in tem nhựa cao hơn các sản phẩm khác. Tuy nhiên, nó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

    Bởi đó không chỉ đơn thuần là một nhãn mác, chỉ sử dụng cho có là được mà bên cạnh đó nó còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình. Với màu sắc đẹp, độ bền cao sẽ mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm của bạn, tạo sự đẳng cấp hơn.

    Một chiếc hộp với một nhãn mác đẹ mắt sẽ thể hiện được sự sang trọng của sản phẩm, tạo được độ tin cậy của khách hàng với sản phẩm. bên cạnh đó, nếu bạn muốn chọn những sản phẩm này làm quà tặng thì không có gì tuyệt vời hơn. Chúng sẽ giúp bạn gây được thiện cảm với người được nhận, họ sẽ trân quý món quà của bạn hơn.

    Một lý do nữa khiến cho giá thành của decal nhựa đắt hơn các nhãn mác khác là vì kỹ thuật in ấn cũng ở mức độ cao hơn.

    Vì đặc tính của nhựa là không thấm mực nên công nghệ in ấn phải hiện đại mới có thể tạo được mẫu tem thực sự có chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế bạn nên chọn một địa chỉ in có uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất

    Nên chọn in decal nhựa ở đâu để đảm bảo chất lượng?

    Để có được những sản phẩm decal chất lượng không phải là điều dễ dàng, với đặc tính của nhựa là không thấm mực phải cần đến sự tỉ mỉ cẩn thận trong từng quy trình. Chính vì thế mà không phải công ty nào cũng có thể làm tốt dịch vụ này.

    Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị in ấn có kỹ thuật tiên tiến, luôn thay đổi để phát triển. Với những nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn, quy trình thiết kế nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm chỉ đảm bảo được tiến độ công việc và giao hàng nhanh chóng nhất cho quý khách

    Nếu quý khách muốn có được những mẫu tem đẹp phù hợp với sản phẩm của mình hãy liên hệ với công ty in túi giấy Cao Huy Hoàng chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. In tem decal nhựa HCM là lựa chọn tuyệt vời đanh cho bạn

    dịch vụ in tem nhãn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Trang web công ty in tem nhãn : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này