Nền công nghiệp hiện đại ở singapore

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi tranminhnhat, 7/9/16.

  1. tranminhnhat

    tranminhnhat Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Việc sản xuất và bán khí đốt đã tăng lên trong những năm gần đây và một đường ống vận chuyển khí đốt mới đến từ Malaysia đã được khai trương vào năm 1992.

    Khu vực chế tạo là trụ cột của nền kinh tế , đặc biệt là nghành điện tử. Nghành công nghiệp điện tử của Singapore bao gồm sản xuất tivi màu, máy tính, radio, máy ghi âm, computer và các thiết bị điện tử y tế.

    Trước kia, du lịch Singapore giá rẻ không có chọn lựa nào khác ngoài việc sản xuất các loại hàng hóa có giá trị thấp . Sự xuất hiện các công ty đa quốc gia cũng đồng nghĩa với việc có thể sản xuất và xuất khẩu những hàng hóa chất lượng cao hơn. Điều này đã làm thay đổi trọng tâm sản xuất : chuyển sang những thực phẩm công nghệ cao, có giá trị hơn như các cấu kiện máy bay và các thiết bị dầu khí.

    Các ngành công nghiệp nhẹ bao gồm chế biến thực phẩm, quần áo và hàng gia dụng. Hầu hết chúng được sản xuất tại các khu công nghiệp.

    Tour du lịch Singapore là trung tâm lọc dầu quan trọng nhất ở Đông Nam Á, đồng thời là một trong những trung tâm lớn nhất thế giới. dầu thô được mang tới Singapore từ Malaysia, Brunie, Indonesia và Trung Đông được lọc thành nhiều loại xăng dầu với chất lượng đáp ứng cho nhiều mục đích khác nhau và dược tái xuất khẩu. Nhật bản , hongkong, Malaysia, Úc và Thái Lan mua phần lớn lượng dầu này nhưng một số dược giữ lại cho các trạm xăng dầu nội địa và cho giao thông vận tải trong nước.

    Vào năm 1965 khi Singapore giành được độc lập người ta ý thức được rằng du lịch Singapore Malaysia cần phải sản xuất ngững loại hàng hóa có khả năng đáp ứng nhu cầu cho những nước phát triển. Các nghành công nghiệpchế tạo qui mô lớn được hình thành và chúng trở thành động lực dẫn đến sự thành công của Singapore. Một số lượng lớn lao động được đào tạo để vận hành các trang thiết bị chuyên môn sử dụng trong các nghành công nghiệp. Ngày nay, Singapore không bị thiếu hụt công nhân lành nghề chính là nhờ sự đầu tư vào giáo dục kỹ thuật.
     

Chia sẻ trang này