Nên du lịch Hàn Quốc vào mùa thu nếu bạn không muốn bỏ lỡ!

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 21/10/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    “Xứ sở kim chi” Hàn Quốc luôn ẩn chứa một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với những du khách đặt chân đến đây. Tâm hồn họ luôn bị lạc lối mỗi khi đắm chìm vào khung cảnh mùa thu Hàn Quốc – ngỡ như một bức tranh về xứ sở thần tiên nào đó chứ không phải hạ giới và thưởng thức những món ăn đặc sắc thơm ngon của chỉ riêng Hàn Quốc. Hãy cùng mình đi qua 12 điểm đến sau để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp diệu kỳ của mùa thu Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Khung cảnh ngập tràn lá phong của thành phố
    [​IMG]
    Thả hồn vào đất trời mùa thu Hàn Quốc

    Trong bốn mùa, có lẽ người ta thường dễ rơi vào tình yêu với mùa thu nhất, thời điểm mà con người ta dễ có nhiều cảm xúc nhất. Với mùa thu của Hàn Quốc, dường như có một phép thuật vô hình nào đó ẩn mình trong hình dáng hoàn hảo của những chiếc lá phong đỏ hình xoắn ốc nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất.

    Đó là mùa mà cái nóng bỏng của mùa hè phải nhường chỗ cho không khí mát mẻ dễ chịu. Những con đường với vẻ lạnh lùng phải khoác lên mình màu đỏ, màu vàng của những chiếc lá. Mỗi mùa đều có đặc quyền riêng của nó, nhưng mùa thu là mùa có rất nhiều nổi bật khiến mùa khác phải ghen tỵ.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn tìm kiếm một hương vị khác lạ, bạn không phải tìm kiếm đâu xa. Từ tháng 9 đến tháng 11 mỗi năm, mùa thu Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn những phép màu lạ kỳ, một xứ sở thần tiên của màu đỏ và màu da cam chờ bạn khám phá.

    1. Asan Gingko Tree Road
    [​IMG]
    cảnh đẹp lãng mạn của con đường Hàn Quốc

    Có thể nói đây chính là hình ảnh thu nhỏ của tất cả các phong cảnh đẹp mùa thu ở Hàn Quốc, nơi phô diễn ra được tất cả những gì đẹp nhất, hấp dẫn nhất. Asan Gingko Tree Road là con đường dài tưởng như bất tận, kề bên là những hàng cây cao chót vót vàng rực lên bởi những chiếc lá mùa thu.
    Vẻ đẹp của mùa thu Hàn Quốc chính là cách mà những chiếc lá đẹp như được vẽ lên trên cây, dưới mặt đất. Hai hàng cây phủ tán lá vào nhau tạo thành một đường hầm được lót một tấm thảm vàng rộng lớn. Đây là điểm nóng của các nhiếp ảnh gia nên nếu các bạn muốn có không gian riêng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp các bạn nên dành một đêm ở Asan và đến đây vào sáng sớm.
    [​IMG]
    hình ảnh mùa thu Hàn Quốc

    2. Đảo Nami
    Cái tên đảo Nami dường như đã trở nên quá quen thuộc với các bạn Việt Nam. Phải đến đây vào mùa thu thì bạn mới hiểu lý do tại sao nơi đây lại được chọn làm phim trường cho những bộ phim tình cảm nổi tiếng trong đó có bộ phim đình đám ” Bản tình ca mùa đông”. Hãy đáp chuyến tàu sớm nhất và tản bộ dưới con đường ngập tràn màu đỏ, vàng của những hàng cây.

    [​IMG]
    Một góc mộng mơ trên đảo

    Ngoài ra, nếu bạn là một người ưa thích phiêu lưu một chút thì đảo Nami là nơi tuyệt vời để bạn thử một vài môn thể thao dưới nước. Đi xe đạp dạo quanh các tán cây, chèo thuyền, đi moto nước,… nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ những tán lá cây mùa thu bao phủ đảo Nami.

    [​IMG]
    Một con đường ngập tràn phong đỏ

    3. Vườn quốc gia Seoraksan
    [​IMG]
    Cáp treo – tọa độ ngắm cảnh lý tưởng

    Khi cảnh sắc mùa thu Hàn Quốc bao phủ toàn bộ các ngõ ngách con đường, tại sao bạn không thử thoát ra và chiêm ngưỡng nó từ một góc nhìn khác. Đến với vườn quốc gia Seoraksan, trên chiếc cáp treo lơ lửng bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ đất trời mùa thu ở Hàn Quốc – một vẻ đẹp đến mê hồn.

    [​IMG]
    Giữa những tảng đá thô cứng là màu đỏ rực ấm áp

    Đi dọc quanh những con đường nhỏ, ngắm nhìn những màu sắc rực rỡ chen chúc giữa những tảng đá lạnh băng – một cảnh tượng khác lạ và tuyệt đẹp. Trên con đường mòn dẫn đến Biseondae Rocks, bạn sẽ đến được với hồ bơi cổ tích – một hồ nước sôi rất đẹp. Đi thêm một đoạn nữa là đến Hang Geunganggul, từ đây bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng được bao phủ bởi màu cam, đỏ và vàng.

    4. Cung điện Changdeokgung
    Là một trong 5 cung điện nổi tiếng lâu đời nhất Hàn Quốc
    [​IMG]

    Tọa lạc ngay trung tâm Seoul, Khu vườn Bí Mật của cung điện Changdeokgung sẽ mở ra cả một thế giới hoàn toàn mới trước mắt bạn. Secret Garden là nơi nghỉ ngơi thưởng ngoạn của các hoàng gia, đúng như tên gọi của nó, khu vườn được bao phủ trong những tán lá, ẩn mình trong những bóng cây.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của Khu vườn Bí Mật khi thu sang

    Đây đích thực là một hình ảnh mùa thu Hàn Quốc bình yên nhất, tránh xa sự ồn ào của xe cộ, phố thị. Nơi bạn có thể chìm đắm trong không gian của riêng mình và thiên nhiên ảo diệu. Ngắm nhìn những chiếc lá phong thả trôi trên mặt hồ, vẻ cổ kính và tráng lệ của hoàng cung – là những điều tuyệt vời nhất mà mùa thu Hàn Quốc đem lại cho bạn.

    [​IMG]
    Một góc bình yên của hoàng cung

    5. Làng Jeonju Hanok
    [​IMG]

    Làng Hanok Jeonju mang đến cho du khách cơ hội để có được cái nhìn sâu sắc về lối sống mộc mạc và giản dị của người dân địa phương. Lang thang trên những con hẻm nhỏ hẹp ép mình giữa hơn 800 ngôi nhà cổ sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang lạc ở bộ phim cổ trang Hàn Quốc nào đó.

    [​IMG]
    Những ngôi nhà cổ truyền thống của Hàn Quốc

    Thu đến, những chiếc lá thu ngập tràn rải rác khắp trên mặt đường, trên nóc nhà. Chỉ một cơn gió nhẹ cũng nghe văng vẳng tiếng xào xạc của lá, hương thơm thoang thoảng của cỏ cây. Đừng quên khoác lên mình một bộ hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc để lưu giữ những tấm ảnh đẹp nhất ở đây nhé.
    Nếu có hẹn với Hàn Quốc, đừng bỏ qua cảnh sắc mùa thu của đất nước lãng mạn và xinh đẹp này nhé!
     

Chia sẻ trang này