Nguyên do bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi giao hợp

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 16/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Đàn ông khi có nếu bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi quan hệ thì không được chủ quan do đây có thể là triệu chứng của khá nhiều căn bệnh nguy hiểm. thế nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức để biết bản thân mình đang bị làm thế nào. dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ chia sẻ thêm một số kiến thức về vấn đề này với bạn.

    Hiện tượng bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi giao hợp là vì đâu

    Triệu chứng bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi giao hợp thường khiến cho có nhiều đàn ông gặp phải những nỗi lo âu. hơn thế nữa đông đảo người còn không hiểu bản thân mình đang bị làm thế nào do thiếu các kiến thức cần thiết.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thế Giới thì biểu hiện này thường bắt nguồn từ hai nguyên do. Một là do tác nhân sinh lý và bạn nguy cơ tự chữa bệnh được. tuy nhiên nguyên nhân bệnh lại đem tới rất nhiều hiểm nguy cho nam giới và là nguyên do bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi giao hợp chủ yếu hơn cả.

    Nguyên do bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi quan hệTheo đó những nguyên nhân cụ thể như sau:

    Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi giao hợp vì sinh lý

    Do vệ sinh cơ quan vùng kín không sạch sẽ.

    Vùng kín nam giới luôn trong trạng thái ẩm ướt, không thông thoáng vì mặc quần áo quá chật sẽ dễ mắc phải bao quy đầu bị lột da. Điều này khiến vùng da ở cơ quan sinh dục bị mẫn cảm dẫn đến ngứa.

    Phái mạnh sử dụng những loại gel để bôi lên bao quy đầu trước khi giao hợp tình dục khiến quy đầu bị ngứa rát.

    Phái mạnh cũng nguy cơ mẫn cảm với một số loại bao cao su hiện nay gây nên bao quy đầu bị sưng ngứa sau khi quan hệ.

    Do bệnh lý lý

    Chứng viêm bao quy đầu

    Bệnh này hay xảy ra tại những đàn ông có thắc mắc về bao quy đầu bẩm sinh như dài, hẹp bao quy đầu, nam giới giao hợp tình dục không an toàn với đàn bà viêm nhiễm phụ khoa hay vệ sinh dương vật không tốt khiến vi khuẩn phát sinh.

    Người bị viêm bao quy đầu thường có các dấu hiệu chính như:

    Cậu nhỏ có mùi hôi bực bội và gây ra đông đảo ngứa ngáy ở cơ quan vùng kín nam.

    Quy đầu mọc số đông nốt ban đỏ hoặc mụn nước dẫn đến cảm giác đau rát cho cánh mày râu.

    Tình trạng bệnh lý không được xử lý kịp thời thì quy đầu nguy cơ thường mọc máu mủ và dịch tiết

    Tình trạng không được chữa bệnh kịp thời thì viêm bao quy đầu rất dễ gây nên ung thư dương vật hay dẫn đến tác hại viêm nhiễm sâu vào con đường tiết niệu trong.

    [​IMG]

    Viêm đường tiết niệu

    Đây cũng là một trong các lý do khiến cho dương vật có mùi hôi. nguyên nhân của bệnh lý là do vi khuẩn, vi nấm tấn công vào đường niệu đạo và tạo nên viêm. người bệnh sẽ có những dấu hiệu của viêm nhiễm như:

    Đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khá nhiều lần trong ngày.

    Cảm giác buồn tiểu kéo dài liên tục.

    Trong nước tiểu có chứa máu mủ và có mùi hôi được trưng.

    Người bệnh đau bụng dưới, đau dọc niệu đạo và khu vực hông chậu.

    Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý khá nguy hại khi có thể gây ra viêm túi tinh, viêm tinh hoàn khiến nam giới mắc phải chứng vô sinh, hiếm muộn. nguy hiểm hơn là trường hợp vi khuẩn nguy cơ lây lan tới thận sẽ gây nên viêm thận, suy thận, tác hại trực tiếp tới tính mạng người bệnh.

    Theo các chuyên gia chuyên khoa thì để có kỹ thuật khử mùi hôi cậu nhỏ cũng như chữa bị nứt da bao quy đầu thì đàn ông cần phải tới ngay các bệnh viện uy tín để được khám, chẩn đoán kịp thời. Chỉ có sau khi xác định được nguyên do gây bệnh lý là gì thì những bác sĩ mới khả năng đưa ra kỹ thuật hỗ trợ chữa trị một biện pháp có hiệu quả như dùng thuốc hay phải nhờ tới những phẫu thuật ngoại khoa như:

    Thực hiện áp dụng kháng sinh đồ Nhập Ngoại.

    Áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu của Hàn Quốc chữa trị dài hẹp bao quy đầu.

    Cách Oxy gene hỗ trợ trị bệnh viêm nhiễm cơ quan vùng kín nữ bên ngoài.

    Hiện tượng bạn còn bất cứ điều gì còn vấn đề khi bị dương vật có mùi hôi và kỹ thuật khử mùi hôi dương vật thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ mức độ bệnh của mình cũng như kỹ thuật chữa bệnh kịp thời mà không cần mất phần lớn thời kỳ, chi phí bạc tới các cơ sở y tế để khám nhóm bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

    Bạn nên tìm hiểu thêm:Những điều cần hiểu về cắt dây hãm bao quy đầu ở nam giới
     

Chia sẻ trang này